EURO 2020: Barcelona muốn mua ‘máy chạy’ của tuyển Đức, Robin Gosens làm đồng đội Messi

Giang Lao
Giang Lao
21/06/2021 11:41 GMT+7

Theo nhà báo Patrick Berger của kênh SPORT1 (Đức), ngôi sao chạy cánh Robin Gosens của tuyển Đức đang tăng giá trị chóng mặt trên thị trường chuyển nhượng , và được nhiều CLB lớn như Barcelona muốn chiêu mộ.

Robin Gosens - đang khoác áo Atalanta tại giải Serie A (Ý), từng bị siêu sao Cristiano Ronaldo từ chối đổi áo - nay đã bước ra ánh sáng khi ghi 1 bàn và kiến tạo 2 cơ hội thành bàn giúp tuyển Đức thắng đậm tuyển Bồ Đào Nha 4-2 rạng sáng 20.6.
Sau trận này, cầu thủ 26 tuổi người Đức trước đây ít ai biết đến đang tăng giá chóng mặt trên thị trường chuyển nhượng, khi lên hơn 35 triệu euro. Trước khi dự EURO 2020, Robin Gosens đã gia hạn với Atalanta đến tháng 6.2023, theo điều khoản hợp đồng tự động kích hoạt gia hạn.
Mặc dù vậy, theo nhà báo Patrick Berger của kênh SPORT1, ngôi sao này hoàn toàn có thể chuyển đến CLB khác sau EURO 2020 vì đang nhận quá nhiều sự quan tâm từ các CLB lớn, trong đó có Barcelona đang rục rịch muốn chiêu mộ để làm đồng đội với Messi và gia tăng sức tấn công ở biên trái.

Robin Gosens nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận tuyển Đức thắng đậm tuyển Bồ Đào Nha 4-2

AFP

Tuy nhiên, CLB Atalanta quyết giữ ngôi sao này vì mùa tới đội bóng Ý cũng tham dự vòng bảng Champions League và muốn gia cố lực lượng để tăng sức cạnh tranh.
Trong khi đó, Robin Gosens cũng tiết lộ mình từng xấu hổ chỉ vì kém tên tuổi nên đã bị siêu sao Cristiano Ronaldo từ chối đổi áo sau trận Atalanta gặp Juventus tại giải Serie A mùa vừa qua.
Robin Gosens nói sau trận tuyển Đức thắng Bồ Đào Nha 4-2: “Tôi từng có ý định đổi áo với Cristiano Ronaldo sau trận gặp Juventus. Đó là ước mơ của tôi. Tuy nhiên, đáng thất vọng là anh ấy từ chối và cũng chẳng cần nhìn mặt tôi khi chỉ nói gọn lỏn: Không. Tôi thật sự rất xấu hổ với khoảnh khắc đó. Nhưng nay điều đó không còn cần thiết nữa, vì tôi cũng không cần phải yêu cầu đổi áo với Cristiano Ronaldo”.

Robin Gosens (ảnh nhỏ, phải) từng bị Cristiano Ronaldo từ chối đổi áo gây bão bóng đá Ý mùa vừa qua

RT Sport

Ở trận tuyển Đức gặp Bồ Đào Nha vừa qua, Robin Gosens đã chơi cực kỳ chói sáng ở hành lang trái và làm “tắt điện” siêu sao Cristiano Ronaldo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.