EURO 2020: Cầu thủ tuyển Tây Ban Nha nổi nóng khi bị Van der Vaart coi thường

Giang Lao
Giang Lao
23/06/2021 11:00 GMT+7

Hai cầu thủ Sergio Busquets và Koke lên tiếng phản ứng dữ dội cựu ngôi sao tuyển Hà Lan và Real Madrid , Van der Vaart vì đã có những lời bình luận thiếu tôn trọng tuyển Tây Ban Nha.

Bình luận trên kênh NOS (Hà Lan), Van der Vaart cho rằng: “Tuyển Tây Ban Nha chỉ biết chuyền bóng từ bên này qua bên kia, và trông rất tệ hại. Tôi hy vọng họ sẽ là đối thủ của tuyển Hà Lan ở vòng 1/8 EURO 2020 và sẽ rất dễ chơi hơn”.
Sau phát biểu này, tiền vệ Koke của tuyển Tây Ban Nha đáp trả: “Đó là những từ ngữ thiếu tôn trọng đối thủ. Anh ta chắc chưa quên tuyển Tây Ban Nha từng đấu với tuyển Hà Lan ở chung kết World Cup 2010, và hình ảnh Andres Iniesta vượt qua (chính Van der Vaart) để ghi bàn duy nhất giành chiến thắng và đăng quang như thế nào”.
Trong khi đó, tiền vệ Busquets - thủ quân của tuyển Tây Ban Nha tại EURO 2020 - còn giận dữ hơn: “Khi (Van der Vaart) dùng những từ ngữ phiến diện như vậy để bình luận, anh ta đã hạ thấp chính bản thân mình. Tôi không hiểu vì sao anh ta trong tư cách một cựu cầu thủ tên tuổi lại thốt ra những lời như vậy, nếu chỉ để nổi tiếng hay gây chú ý, thì đó thực sự rất tệ”.

Bình luận của Van der Vaart khiến các tuyển thủ Tây Ban Nha tức giận 

Chụp từ clip

Cũng theo Busquets: “Những lời nói của Van der Vaart chỉ làm tăng thêm động lực cho chúng tôi hơn mà thôi. Nó không thể giảm giá trị của tuyển Tây Ban Nha. Chúng tôi sẽ nỗ lực thi đấu tốt nhất giành chiến thắng trước Slovakia để giành suất đi tiếp và sẵn sàng gặp bất cứ đối thủ nào”.
Trận đấu giữa tuyển Tây Ban Nha gặp Slovakia lúc 23 giờ tối nay 23.6 (giờ VN), cũng là trận đầu tiên Busquets trở lại thi đấu ở đội hình chính từ sau khi khỏi bệnh Covid-19 và trở lại tập luyện hồi cuối tuần trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.