EURO 2020: Đội tuyển Pháp ‘méo mặt’ vì chấn thương kép trước cuộc đụng độ Đức

Tây Nguyên
Tây Nguyên
12/06/2021 20:24 GMT+7

Theo thông tin từ tờ RMC Sport và L'Equipe , Antoinne Griezmann và Lucas Hernandez là 2 cái tên dính 'cú đúp' chấn thương trong buổi tập của đội tuyển Pháp chuẩn bị cho trận đấu với Đức ở bảng F ‘tử thần’ thuộc EURO 2020 .

Theo nguồn tin trên, nếu tiền đạo Griezmann vẫn lấp lửng vấn đề hồi phục kịp thể lực đủ sức ra sân cùng tuyển Pháp đấu với Đức vào lúc 2 giờ sáng 16.6 (giờ VN), thì hậu vệ cánh Hernandez đã phải nghỉ tập, với lý do hiện chưa rõ.

Griezmann (giữa) và Hernandez (phải) cùng dính chấn thương ở buổi tập tuyển Pháp

AFP

Tiền đạo kỳ cựu Karim Benzema không phải là người duy nhất vắng mặt buổi tập của tuyển Pháp hôm 11.6. Ngôi sao của Real Madrid hiện đang dưỡng thương vì chấn thương đầu gối, mặc dù nhiều thông tin cho rằng anh sẽ trở lại tập luyện cùng đội kịp thời gian cho trận màn trước Đức .
Griezmann đã tham gia cùng Benzema ở ngồi ngoài, khi không xuất hiện trong buổi tập 11.6. Theo thông tin được đăng tải RMC Sport, cầu thủ của Barcelona đã không ra sân trong buổi tập do vấn đề rắc rối ở chân trái. Tuy nhiên, chấn thương được cho là chưa đến mức quá tồi tệ khi anh được dự đoán hồi phục trong 24 đến 72 giờ. Vì vậy, tuyển Pháp vẫn lạc quan rằng tiền đạo sẽ có thể ra sân từ đầu để gặp Đức trong vài ngày tới.

Benzema (áo xanh) phải ngồi ngoài để dưỡng thương

AFP

Những lo lắng cũng đặt lên vai Hernandez. Tờ L'Equipe cho biết hậu vệ cánh của Bayern Munich đã bắt đầu tập luyện cùng đội tuyển Pháp chuẩn bị EURO 2020, nhưng bị buộc phải nghỉ sớm. Hiện tại, lý do rút khỏi buổi tập của Lucas Hernandez vẫn chưa được thông báo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.