Lịch truyền hình trực tiếp VCK EURO 2020 đêm nay 15.6: Đêm của bảng tử thần

Kim Chao
Kim Chao
15/06/2021 08:31 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả các trận đấu tại VCK EURO 2020 diễn ra đêm nay 15.6 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Vòng chung kết EURO 2020 diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 16.6 (theo giờ VN) là một lượt đấu đặc biệt bởi sự xuất hiện của ĐKVĐ Bồ Đào Nha và hai gương mặt đình đám còn lại trong bảng tử thần mang tên bảng F.

Fan bóng đá hú vía vì Ronaldo khi có tuyển thủ Bồ Đào Nha dính Covid-19

Tuyển Bồ Đào Nha được dự đoán có một trận đấu dễ dàng trước đội chủ nhà dưới cơ Hungary. Từ lịch sử đối đầu giữa hai đội tuyển cho đến đẳng cấp, dàn sao trong đội hình, tuyển Hungary dù có chơi ở sân nhà Puskas Arena cũng khó có thể làm nên chuyện trước Ronaldo và các đồng đội. Với tư cách là ĐKVĐ, tuyển Bồ Đào Nha muốn làm được điều mà đội bóng láng giềng Tây Ban Nha làm được năm 2012: bảo vệ ngôi vô địch EURO. 

Euro 2020: Vì sao Mbappe chỉ trích Giroud ngay trước đại chiến Đức – Pháp?

Ở trận đấu muộn hơn cùng bảng F là trận đại chiến tầm cỡ giữa tuyển Đức và tuyển Pháp. Cả hai đội tuyển đều biết mình sẽ còn phải gặp ĐKVĐ Bồ Đào Nha nên nếu thua ở cuộc đấu này, cơ hội đi tiếp của họ sẽ nhỏ đi rất nhiều. Ưu thế sân nhà có thể giúp ích được đội chút cho tuyển Đức nhưng đối thủ của họ là tuyển Pháp, đội bóng mà vị trí nào trên sân cũng là cầu thủ ngôi sao nổi tiếng. Vì thế có thể nói đây chính là trận đấu đáng được chờ đợi nhất của EURO 2020 dù mới chỉ là vòng bảng, hay thậm chỉ chỉ là lượt đấu đầu tiên của bảng F.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.