Lịch truyền hình trực tiếp vòng 1/8 EURO 2020 đêm nay 27.6: Tin ở Ronaldo

Kim Chao
Kim Chao
27/06/2021 08:49 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 1/8 EURO 2020 diễn ra đêm nay 27.6 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Với vị trí thứ 3 của bảng D, tuyển CH Czech phải gặp đội mạnh nhất bảng C là tuyển Hà Lan ngay vòng 1/8 này. CH Czech có lối chơi không hề cứng nhắc như các đội bóng ở cùng khu vực. Tấn công đa dạng, hàng phòng ngự luôn dâng cao và tuyến giữa chơi sáng tạo đã khiến họ gây khó dễ cho các đối thủ trong bảng và suýt nữa thủ hòa với tuyển Anh ở trận cuối để giành vị trí đầu bảng D. Cầu thủ có "máu mặt" nhất của CH Czech có lẽ là Patrick Schick, người đang khoác áo Leverkusen ở Bundesliga (Đức). Mình tiền đạo 29 tuổi này đã "gánh team" và giữ trong tay 3 bàn thắng, trong đó có có sút vào lưới Scotland từ giữa sân nhiều khả năng đoạt giải bàn thắng đẹp nhất EURO 2020. 
Đối đầu với tuyển Hà Lan vào thời điểm này là điều không đội tuyển nào muốn cả. "Cơn lốc màu da cam" tuy không ghê gớm như lứa cầu thủ đoạt chức vô địch châu Âu năm 1988 nhưng họ lại có trong tay nhiều "phép" để chơi biến hóa khôn lường. Là đội tuyển ghi nhiều bàn thắng nhất vòng bảng với 8 bàn sau 3 vòng đấu, Hà Lan rõ ràng rất đáng ngại ở giải lần này. 
Hai nhà cựu vô địch EURO CH Czech (1976) và Hà Lan (1988) sẽ đụng độ nhau trong trận đấu dự kiến rất hấp dẫn. Giành chiến thắng, họ sẽ phải gặp một Đan Mạch đang rất "sung" sau chiến thắng 4-0 trước Xứ Wales vào rạng sáng nay.
Trận cầu đáng được chờ đợi cuối cùng cũng được diễn ra giữa tuyển Bồ Đào Nha, nhà ĐKVĐ và tuyển Bỉ, chưa từng lên ngôi ở châu Âu. Tuy nhiên, tuyển Bỉ đang là đội bóng dẫn đầu thế giới theo xếp hạng của FIFA và có trong tay quá nhiều ngôi sao đoạt giải vô địch các giải hàng đầu châu Âu như Kevin de Bruyne (Man City vô địch Ngoại hạng Anh), Lukaku (Inter Milan vô địch Serie A),  Carassco (Atletico Madrid vô địch La Liga). Họ vẫn được đánh giá cao nhất ở EURO lần này.
Tuyển Bồ Đào Nha dù có ít hảo thủ hơn nhưng danh tiếng của từng cầu thủ không hề kém cạnh, thậm chí vượt mặt đối thủ với Ronaldo (Juventus), Bruno Fernandes (Manchester United), Diogo Jota (Liverpool)... Với siêu sao Ronaldo trong đội hình, tuyển Bồ Đào Nha gần như không sợ ai ngoài... tuyển Đức, đội bóng mà họ đã đại bại 2-4 ở vòng bảng. 
Trong quá khứ gần, tuyển Bỉ chưa bao giờ thắng Bồ Đào Nha nên Ronaldo rất hy vọng giữ vững cái dớp đó để có thể vào tứ kết gặp lại các đồng đội cũ ở Juventus đang khoác áo tuyển Ý (thắng tuyển Áo 2-1 vào rạng sáng nay sau hiệp phụ).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.