SLNA thua sân nhà, Becamex Bình Dương gây thất vọng

25/01/2014 19:40 GMT+7

(TNO) Đội hình toàn sao của Becamex Bình Dương (BD) đã bị tân binh Than Quảng Ninh (TQN) cầm chân với tỷ số 0-0 ngay trên sân Gò Đậu. Trong khi đó, đội đầu bảng SLNA bị Thanh Hóa (TH) đánh bại với tỷ số 2-1 tại chảo lửa Vinh.

(TNO) Đội hình toàn sao của Becamex Bình Dương (BD) đã bị tân binh Than Quảng Ninh (TQN) cầm chân với tỷ số 0-0 ngay trên sân Gò Đậu. Trong khi đó, đội đầu bảng Sông Lam Nghệ An (SLNA) bị Thanh Hóa (TH) đánh bại với tỷ số 2-1 tại chảo lửa Vinh.

>> Công Vinh ghi bàn thứ 99, SLNA lên đầu bảng
>> Một fan bị đánh, Hội CĐV SLNA đòi tẩy chay trận chung kết BTV Cup
>> Bình Dương khẳng định không thay HLV Minh Dũng

 
B.Bình Dương (áo đỏ) gây thất vọng khi không thể thắng trên sân nhà - Ảnh: Minh Tú

Thay mới nguyên đội hình với mục tiêu đoạt chức vô địch, thế nhưng BD lại chứng tỏ “tiền không phải là tất cả”.

Kết quả

QNK.Quảng Nam 1-1 Hải Phòng
SLNA 1-2 Thanh Hóa
B.Bình Dương 0-0 Than Quảng Ninh

Tương tự mùa giải trước, các cầu thủ giàu thành tích nhưng thiếu màu cơ sắc áo của BD chơi vô tổ chức, để cho TQN dễ dàng có được một trận hòa.

Từ Trọng Hoàng, Mai Tiến Thành, Anh Đức hay Moses, Huỳnh Kesley, Abass đều chơi kém cỏi khiến BD không tạo được cơ hội ăn bàn nào đáng kể trong trận hòa không tỷ số với TQN.

Là tân binh, nhưng dưới sự dẫn dắt của HLV Đinh Cao Nghĩa, TQN chơi rất kỹ luật và chặt chẽ nên khả năng họ sẽ là ngựa ô ở vòng đấu này.

Trên sân Vinh, SLNA được đánh giá nhỉnh hơn nhưng đã bị TH quật ngã với tỷ số 1-2. Các cầu thủ TH đã nhập cuộc từ tin nên tạo ra thế trận rất tốt.

 
Cổ động viên SLNA đến sân cổ vũ cho đội nhà rất đông nhưng đội chủ sân Vinh vẫn thất bại - Ảnh fanpage của SLNA

Ngay phút 11, Xuân Thành đưa đội khách dẫn trước với cú sút xa, bóng bật cột dọc làm bó tay thủ thành Trần Nguyên Mạnh.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, Danny Van Bakel đánh đầu cận thành từ quả phạt góc để nâng tỷ số 2-0 cho TH. Nỗ lực của SLNA chỉ giúp họ có bàn thắng rút ngắn tỷ số 1-2 ở phút 78 nhờ công Thế Cường.

Trong nỗ lực tìm bàn thắng thứ 100 tại đấu trường V-League, nhưng Công Vinh chơi không tốt ở trận đấu này.

 
Trần Đình Đồng phải nhập viện sau khi gặp chấn thương khá nặng - Ảnh fanpage của SLNA

Bên cạnh đó, SLNA còn phải đối mặt với nạn khủng hoảng lực lượng khi Trần Đình Đồng phải nhập viện sau khi gặp chấn thương khá nặng từ một pha tranh chấp với cầu thủ của Thanh Hóa.

Với chiến thắng trước SLNA, TH chiếm ngôi đầu bảng với 7 điểm có được.

 
Quảng Nam (áo vàng) đã lội ngược dòng trước Hải Phòng để có được 1 điểm - Ảnh: Đông Nghi

Ở trận đấu tại sân Tam Kỳ, Quảng Nam hòa Vicem Hải Phòng 1-1. Đội khách Hải Phòng đã mở tỷ số trước (phút 61). Đình Tùng có pha sút phạt hiểm hóc ở cự ly chừng 25 m làm tung lưới thủ môn Ngọc Tú.

Chỉ 5 phút sau Quảng Nam đã đưa trận đấu về vạch xuất phát. Kisekka Henry chọc khe tinh tế để Thanh Trung băng xuống rồi thực hiện pha cứa lòng tinh tế bằng chân trái san bằng tỷ số 1-1.

Với trận hòa này, cả Quảng Nam lẫn Hải Phòng tạm hài lòng với một điểm giành được trước khi bước vào kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.