Mẹ của Duy Mạnh: U.19 Việt Nam đá như Barcelona

06/01/2014 20:20 GMT+7

(TNO) Những ai chứng kiến trận đấu giữa U.19 Việt Nam và U.19 AS Roma đều lên tiếng khen ngợi lối chơi của các cầu thủ trẻ Việt Nam dù rằng họ là những người thua trận.

(TNO) Những ai chứng kiến trận đấu giữa U.19 Việt Nam và U.19 AS Roma đều lên tiếng khen ngợi lối chơi của các cầu thủ trẻ Việt Nam dù rằng họ là những người thua trận.

>> Nhiều vé giả xuất hiện ở giải giao hữu quốc tế U.19
>> Sân Thống Nhất sôi sục trước trận ra quân của U.19 Việt Nam
>> U.19 Việt Nam thua vẫn được tán thưởng

Mẹ của Duy Mạnh: U.19 Việt Nam đá như Barcelona
U.19 Việt Nam (áo trắng) đã khiến U.19 AS Roma gặp nhiều khó khăn - Ảnh: Độc Lập

Trong trận đấu với U.19 AS Roma vừa qua, dù phải đối đầu với những cầu thủ cao to hơn mình rất nhiều nhưng các cầu thủ U.19 Việt Nam vẫn thi đấu rất tự tin. Các học trò của HLV Guillaume Graechen đã khiến đối phương lúng túng và gặp khó khăn bởi những pha phối hợp nhỏ nhuần nhuyễn.

Có những thời điểm, đội U.19 Việt Nam chỉ chơi bóng trên phần sân đối phương và tạo ra được một số cơ hội ăn bàn rõ rệt. Tuy nhiên, tiếc là những pha dứt điểm của Công Phượng hay Văn Toàn đã không thể chuyển thành bàn thắng.

Trong khi đó, AS Roma đã triển khai một lối chơi hợp lý, phòng thủ chặt chẽ và phản công sắc bén. Chính vì vậy, họ đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Chứng kiến đội nhà thua trận nhưng các CĐV lại không tỏ ra thất vọng. Anh Hùng, một CĐV từ Nha Trang vào TP.HCM chỉ để xem trận đấu này cho biết: “Tôi đã được xem một trận đấu hay. Dù đội U.19 Việt Nam thua nhưng tôi không thấy buồn. Điểm tôi hài lòng nhất ở trận đấu này là tinh thần, thái độ của các em. Đây là điều mà tôi chưa từng thấy ở một đội bóng nào tại Việt Nam trước đây”.

Anh Hùng cũng cho biết anh sẽ trở lại TP.HCM để tiếp tục theo dõi các trận đấu còn lại của U.19 Việt Nam tại giải.

Tương tự, một CĐV khác chia sẻ: “Hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận đấu hấp dẫn. U.19 Việt Nam thua có thể là do thiếu may mắn thôi. Tôi không thất vọng khi đội thua. Bởi đây chỉ là một trận đấu giao hữu và kết quả không nói lên điều gì”.

Trong khi đó, mẹ của cầu thủ Đỗ Duy Mạnh, một thành viên của tuyển U.19 Việt Nam cũng có mặt để chứng kiến con trai và các đồng đội thi đấu. Bà cho biết: “Tôi từ Hà Nội vào xem các cháu thi đấu. Thật sự rất phấn khởi khi các cháu đá quá hay. Đội thua thì tôi cũng buồn một chút nhưng vẫn tự hào vì đội thi đấu rất đẹp mắt, cứ như Barcelona”.

Tân Lam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.