ASIAD 2018: Có thêm 2 HC Bạc và 2 HC Đồng, Việt Nam xếp thứ 16

24/08/2018 21:27 GMT+7

Trong ngày thi đấu hôm nay đoàn thể thao Việt Nam có thêm 2 HC Bạc và 2 HC Đồng, nâng tổng số huy chương tại tại ASIAD 18 2018 lên gồm 1 HC Vàng, 6 HC Bạc và 9 HC Đồng, tạm xếp vị trí 16.

Tường thuật trực tiếp
Asiad 6th day
Ngày thi đấu hôm nay có cuộc đối đầu Việt Nam - Đài Loan ở môn cầu lông với 2 cặp đơn nam của Phạm Cao Cường cùng Nguyễn Tiến Minh ở vòng 32. Nội dung còn lại của môn cầu lông là đôi nam nữ, Đỗ Tuấn Đức đánh cặp cùng Phạm Như Thảo đối mặt với đôi vợt tới từ Nhật Bản.
Niềm hy vọng của đoàn thể thao Việt Nam được dồn lên vai Lê Thanh Tùng ở môn thể dục dụng cụ. Nam VĐV người TP.HCM bước vào chung kết đơn môn cá nhân ở 2 nội dung nhảy chống và xà đơn. Trong đó, nhảy chống là nội dung được kỳ vọng sẽ có huy chương.
Trong môn pencak silat, đoàn Việt Nam có 7 võ sĩ thi đấu đối kháng. Niềm hy vọng vàng ở bộ môn này là Nguyễn Duy Tuyến vẫn chưa xuất trận trong ngày thi đấu 24.8.
Ở môn bơi, kình ngư Ánh Viên sẽ thi đấu nội dung 200 m hỗn hợp. Hôm nay, Phạm Thanh Bảo bơi vòng loại 50 m ếch và Mai Thị Linh thi đấu 400 m tự do nữ.
Thêm một cột mốc quan trọng trong ngày 24.8 là đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đối đầu với Đài Loan (Trung Quốc) lúc 19 giờ 30. Nếu thắng, thầy trò HLV Mai Đức Chung có lần thứ 2 liên tiếp lọt vào bán kết ASIAD.
Ngoài ra, đoàn thể thao Việt Nam còn tham dự ở các bộ môn bắn súng, bắn cung, cầu mây, jujitsu, boxing, xe đạp đường trường, đấu kiếm, golf, bóng chuyền và rowing.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.