ASIAD 2018: Lý Hoàng Nam 'luyện công' dưới nắng nóng ngay sau trận thắng nhàn

20/08/2018 14:25 GMT+7

Sáng nay, tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam có trận đấu đầu tiên tại ASIAD 2018, thắng đối thủ người Maldives Ahmed Saai Waheed. Hoàng Nam khởi đầu rất hoàn hảo với chiến thắng đậm đà 2-0.

[VIDEO] HOÀNG NAM ĐANG RẤT TỰ TIN TẠI ASIAD 

Thời tiết tại Indonesia vào những ngày cuối tháng 8 rất khó chịu. Tầm 9 giờ nắng đã gay gắt, những tưởng Lý Hoàng Nam sẽ gặp nhiều khó khăn và bị bào mòn thể lực, nhưng thực tế không phải như vậy.
Lý Hoàng Nam cẩn trọng trong từng pha xử lý và sớm bẻ bàn giao bóng của đối thủ. Lối chơi chắc chắn đã giúp Hoàng Nam dễ dàng khống chế đối thủ để kết thúc ván đầu với điểm số 6/0. Bước sang ván 2, tay vợt số 1 Việt Nam tiếp tục thi đấu áp đảo và khi Nam đang dẫn 4/0 thì bất ngờ Ahmed Saai Waheed xin bỏ cuộc vì chấn thương.
Hoàng Nam tập luyện ngay sau trận thắng Hà Thu
Sau trận đấu, có lẽ vì “chưa đã”, nên Hoàng Nam đã đề nghị HLV cho phép tập tiếp để có cảm giác bóng tốt hơn.
Sau buổi tập dưới cái nóng như đổ lửa ở Palembang, Hoàng Nam đã có buổi chia sẻ ngắn với PV Thanh Niên: "Sau chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha tôi cảm thấy mình có nhiều tiến bộ. Hôm nay tôi cũng gặp may mắn, không mất nhiều sức khi đối thủ chấn thương bỏ cuộc giữa chừng. Mục tiêu của tôi tại ASIAD năm nay là tiến càng sâu vào giải càng tốt và không đặt ra kỳ vọng cạnh tranh huy chương".
Chiều nay, Hoàng Nam và Văn Phương sẽ thi đấu nội dung đôi nam, gặp đôi VĐV Nhật Bản Uesugi/Shimabukuro.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.