ASIAD 2018 Tuyển nữ Việt Nam thua Đài Bắc Trung Hoa ở những loạt sút luân lưu

24/08/2018 22:18 GMT+7

Chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian trận đấu nhưng tuyển nữ Việt Nam đã không thể dứt điểm thành công và phải nhận thất bại 3-4 trong những loạt sút luân lưu trước Đài Bắc Trung Hoa ở tứ kết Asiad 2018.

Tường thuật trực tiếp
VNW-Taipei
Ông Chung cho hay: “Đài Bắc Trung Hoa có thể lực rất tốt và họ đã cải thiện được lối chơi trong 3 trận đấu vòng bảng ASIAD, cụ thể chỉ thua 1 trận trước đội mạnh là Hàn Quốc với tỷ số 1-2, thắng Indonesia
4-0, thắng Maldives 7-0. Họ sẽ chơi bóng bổng còn VN vẫn trung thành với những đường chuyền ngắn, nhanh, cố gắng kiểm soát thế trận. VN cần phải chơi chặt chẽ hơn, tự tin cầm bóng thật chắc và dứt điểm tốt. Tôi yêu cầu toàn đội không được chủ quan và tập trung thật tốt. Có vậy chúng ta sẽ làm được điều mà người hâm mộ cả nước chờ đợi là vào bán kết”.
Trung vệ đội trưởng Chương Thị Kiều bị đau nhẹ nhưng vẫn sẽ ra sân. Hơi đáng lo khi tiền vệ trung tâm Thái Thị Thảo bị chấn thương cổ chân nên gần như chắc chắn sẽ không có mặt ở đội hình xuất phát. HLV Mai Đức Chung tiết lộ ông sẽ kéo Nguyễn Thị Vạn về trám chỗ và đưa Phạm Hải Yến sẽ vào đá cặp tiền đạo với Huỳnh Như ngay từ đầu.
Truyền hình Báo Thanh Niên sẽ tổ chức bình luận trước trận nữ VN và Đài Bắc Trung Hoa vào lúc 18 giờ 30 chiều nay với sự tham gia của HLV Đoàn Minh Xương và nhà báo Huỳnh Sang. Chương trình sẽ được trực tiếp trên website Báo Thanh Niên, các kênh Facebook, fanpage và YouTube 360 của Báo Thanh Niên. Đồng hành là Công ty TNHH nhà nước MTV Yến sào Khánh Hòa, Công ty du lịch Vietravel và Công ty cổ phần SPM. (T.K)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.