Cầu thủ Olympic UAE và Malaysia hỗn chiến trong trận giao hữu trước ASIAD 2018

11/08/2018 10:02 GMT+7

Trận giao hữu Olympic Malaysia thắng UAE 2-0 trên sân Shah Alam diễn ra tối ngày 10.8 đã xảy ra vụ hỗn chiến rất đáng xấu hổ giữa cầu thủ 2 đội, và kết thúc trong hỗn loạn.

Olympic Malaysia thắng 2-0 nhờ 2 bàn thắng của các tiền đạo Safawi ghi phút 27 và Akhyar phút 64. Có lẽ bực tức vì đội nhà thua trận, trong các phút bù giờ cuối trận các cầu thủ UAE mất bình tĩnh đã thi đấu hết sức thô bạo và chơi xấu các cầu thủ chủ nhà.

Trong tình thế mất kiểm soát, các cầu thủ Olympic Malaysia trả đũa lao vào hành hung các cầu thủ UAE, kéo theo các cầu thủ dự bị của cả 2 đội cũng vào cuộc ẩu đả khiến tình hình trở nên hỗn loạn.

Cầu thủ Olympic UAE và Malaysia hỗn chiến ở cuối trận giao hữu chuẩn bị cho ASIAD Chụp màn hình

Cũng may, HLV Ong Kim Swee của Olympic Malaysia đã nhanh chóng cùng các cộng sự và nhân viên an ninh lao vào ngăn cản sự việc trước khi mọi chuyện đi quá xa.

Tuy nhiên, hình ảnh cầu thủ hai đội đánh nhau như “những kẻ côn đồ trên đường phố”, theo tờ New Straits Times của Malaysia mô tả đã khiến HLV Ong Kim Swee hết sức xấu hổ và tuyên bố sẽ chỉnh đốn lại các cầu thủ Olympic Malaysia trước khi lên đường dự ASIAD 2018.

tin liên quan

Bóng đá nam ASIAD 2018: Chuyển Olympic UAE sang thay thế Iraq

Sau sự cố đội Olympic Iraq rút lui khiến bảng C môn bóng đá nam ASIAD 2018 chỉ còn có 3 đội là Trung Quốc, Đông Timor và Syria. Vì vậy, chiều ngày 3.8, LĐBĐ châu Á (AFC), Ủy ban Olympic châu Á (OCA) và Ủy ban tổ chức ASIAD nước chủ nhà Indonesia (INASGOC) đã quyết định điều chỉnh lại các bảng đấu.

Chuẩn bị cho ASIAD 2018, Olympic Malaysia ngoài trận thắng UAE 2-0 trước đó có trận thua Olympic Trung Quốc 1-2. Olympic Malaysia nằm ở bảng E có Hàn Quốc, Kyrgyzstan và Malaysia, trong khi UAE sau lần bốc thăm thứ 3 nằm ở bảng C có Trung Quốc, Đông  Timor và Syria.

Tiền đạo Akhyar ghi bàn giúp Olympic Malaysia có sự chuẩn bị tốt trước ASIAD Chụp màn hình

Ở diễn biến khác, Olympic Thái Lan cũng có trận giao hữu cuối và thắng đậm Olympic Nepal 4-0 cũng tối ngày 10.8. Olympic Nepal cũng chính là đối thủ của Olympic Việt Nam tại ASIAD ở bảng D. Sau trận này, Olympic Thái Lan gút danh sách dự ASIAD nhưng theo HLV Worrawoot Srimaka, sẽ vắng 2 trụ cột là hậu vệ gốc Thuỵ Điển, Kewin Deeromram và cầu thủ Poramet Arjwilai.

Trong ngày 10.8, các trận sớm vòng bảng ASIAD 2018 ở bảng A cũng diễn ra với kết quả Olympic Lào thua Hong Kong 1-3 và Palestine hoà Đài Bắc Trung Hoa 0-0.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.