Đội tuyển Olympic Việt Nam gặp Bahrain ở vòng 16 đội ASIAD 2018

20/08/2018 20:59 GMT+7

Kịch bản bất ngờ thay đổi khi ở lượt đấu cuối bảng E diễn ra tối 20.8, đối thủ của Olympic Việt Nam đã thay đổi từ đối thủ quá mạnh là Ả Rập Saudi sang đối thủ vừa tầm Bahrain ở vòng đấu tiếp theo.

Nguyên do là sự nghiêm túc của Olympic Hàn Quốc khi họ chơi một trận không toán tính nữa sau trận thua sốc Malaysia 1-2 ở vòng trước và khiến CĐV giận dữ. Vì vậy, ở trận gặp Kyrgyzstan, HLV Kim Hak-bum đã tung ra sân cả 3 ngôi sao dự World Cup là Son Heung-min, Hwang Ui-jo và thủ môn Jo Hyeon-woo.

Bahrain sẽ là đối thủ vừa tầm với Olympic Việt Nam Độc Lập

Với thành phần quá mạnh nhưng các cầu thủ Hàn Quốc chơi như một cử dợt và thắng nhẹ nhàng Kyrgyzstan 1-0 với bàn thắng duy nhất do tiền đạo Son Heung-min ghi.

Trong khi đó, ở trận còn lại cùng giờ Malaysia tung ra đội hình có nhiều cầu thủ dự bị và dù ghi bàn dẫn trước, nhưng cuối cùng đã thua Bahrain 2-3.

Với kết quả này đã ngã ngũ đối thủ mà Olympic Việt Nam gặp ở vòng 16 đội là Bahrain, khi nhờ thắng trận cuối đã vươn lên hạng 3 bảng E với 4 điểm và là trong 1 trong 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất vào vòng sau.

Ở vòng bảng Bahrain (áo đỏ) đã thua Hàn Quốc tới 0-6 Độc Lập

Gặp Bahrain là đối thủ nhẹ thở cho thầy trò HLV Park Hang-seo vì ở ASIAD 2010 tại vòng bảng Việt Nam đã thắng đối thủ này 3-1, với các bàn thắng khi đó do Đinh Thanh Trung, Trọng Hoàng và tiền đạo Anh Đức ghi. Lần này, Anh Đức lại có cơ hội đối đầu lại với đối thủ này.

Trong khi đó, ở tuyển quốc gia thì Việt Nam cũng gặp tuyển Bahrain 1 trận giao hữu trên sân Mỹ Đình hồi năm 2007 và thắng 5-3.

Theo lịch trận vòng 16 đội của Việt Nam gặp Bahrain sẽ diễn ra 19 giờ 30 ngày 23.8 tại TP.Bekasi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.