Lễ bế mạc ASIAD 18 vẫn sẽ hoành tráng và ngoạn mục

01/09/2018 19:12 GMT+7

Nước chủ nhà Indonesia cam kết sẽ tổ chức lễ bế mạc ASIAD 2018 ngoạn mục không kém lễ khai mạc đã nhận được vô số lời ca ngợi.

Tờ Jakarta Post dẫn lời bà Herty Purba - Giám đốc phụ trách nghi lễ của Ủy ban Tổ chức ASIAD, cho biết lễ bế mạc ngày 2.9 cũng sẽ hoành tráng như lễ khai mạc. Trong khi đó, đạo diễn lễ khai mạc Wishnutama sẽ tiếp tục làm đạo diễn của lễ bế mạc sự kiện thể thao lớn nhất châu Á năm nay. Ông Wishnutama là đồng sáng lập và CEO của NET. Mediatama Televisi. Chủ nhà Indonesia đã phải chi 32 triệu USD cho lễ khai mạc cũng như lễ bế mạc ASIAD 18.
Bà Herty cho biết lễ bế mạc sẽ nêu bật chủ đề “Một cộng đồng châu Á thống nhất”. “Trên đấu trường, các vận động viên là đối thủ của nhau, nhưng trong lễ bế mạc, chúng tôi muốn đoàn kết tất cả họ lại để họ thưởng thức buổi lễ như một phần của một cộng đồng châu Á”, bà Herty nhấn mạnh.

tin liên quan

Khai mạc ASIAD 2018: Indonesia của quá khứ, hiện tại và tương lai

Tối 18.8 (giờ VN), gần 80.000 khán giả trên sân Gelora Bung Karno cùng hơn 1 tỉ người xem khắp thế giới theo dõi qua truyền hình trực tiếp đã thực sự mãn nhãn với màn trình diễn khổng lồ của nước chủ nhà Indonesia trong lễ khai mạc ASIAD 2018.

Biên đạo Denny Malik cho biết sẽ không có màn biểu diễn hoành tráng của các vũ công như trong lễ khai mạc cực kỳ ấn tượng. Tuy nhiên, Herty nhắn nhủ rằng không nên bỏ lỡ lễ bế mạc với phần biểu diễn của rất nhiều tài năng chuyên nghiệp. Theo báo giới Indonesia, boyband nổi tiếng Hàn Quốc Super Junior được cho là sẽ trình diễn trong lễ bế mạc ASIAD 18.
Sẽ không có lực lượng diễn viên đông đảo nhưng lễ bế mạc ASIAD 18 vẫn hứa hẹn ngoạn mục ĐỘC LẬP
Để đảm bảo lễ bế mạc diễn ra an toàn, Indonesia cũng đã huy động lực lượng tinh nhuệ nhất để đảm bảo an ninh. Người đứng đầu Cảnh sát Indonesia Tito Karnavian cho biết sẽ triển khai khoảng 9.500 cảnh sát, quân đội và nhân viên an ninh để đảm bảo an toàn cho lễ bế mạc ASIAD 18 diễn ra tại sân Gelora Bung Karno (Jakarta).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.