Người hâm mộ “thổn thức” với tấm HCB quý như vàng của Nguyễn Huy Hoàng

25/08/2018 10:07 GMT+7

Tấm HCB ASIAD lịch sử môn bơi ở cự ly 1.500m tự do mà Nguyễn Huy Hoàng đạt được tối ngày 24.8 khiến người hâm mộ Việt Nam “thổn thức”, tự hào như chính anh là nhà vô địch.

Ngay sau khi có màn thi đấu ấn tượng, Facebook kình ngư Huy Hoàng liên tiếp nhận lời khen của người thân, bạn bè, đồng nghiệp...Anh Trần Nguyễn Duy Nhân viết: “Tim tôi như thắt lại khi xem Huy Hoàng thi đấu. Lúc Hoàng vươn lên dẫn đầu, người tôi nổi da gà bởi không tin một kình ngư Việt Nam có thể chơi gác cơ nhà vô địch thế giới Sun Yang vốn từng sở hữu 3 HCV Olympic. Đó là những khoảnh khắc sung sướng nhất của tôi cũng như người hâm mộ Việt Nam.

Chị Hoàng Ái Linh “thổn thức”: “Tôi vừa xem, vừa hét, vừa đau tim vừa nín thở và có lúc không dám nhìn vào màn hình”.

Nguyễn Huy Hoàng khiến người hâm mộ Việt Nam tự hào khi thi đấu ấn tượng ở ASIAD Độc Lập

Anh Trần Chí Bảo chia sẻ: “Cái tên Huy Hoàng không chỉ trên giấy khai sinh mà nó đã trở thành tương lai của em: một tương lai huy hoàng cho bơi lội Việt Nam. 18 tuổi đoạt HCB 1.500m tự do, HCĐ 800m tự do Á vận hội. Quá tuyệt”.

Cựu vô địch SEA Games cự ly 1.500m tự do Lâm Quang Nhật viết: “Chúc mừng em có thành tích quá tuyệt. Em đã là nhà vô địch của bản thân và của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam rồi. Chúc mừng 15 phút 01 (thành tích thi đấu của Huy Hoàng) của huyền thoại mới”.

Chàng chai 18 tuổi quê Quảng Bình làm nên lịch sử cho làng bơi Việt Nam ở đấu Á vận hội Độc Lập

VĐV bơi trẻ Nguyễn Đạt chia sẻ: “Chúc mừng Huy Hoàng đã làm nên lịch sử cho bơi lội Việt Nam và truyền cảm hứng cho tụi em. Trong thời gian không dài từ SEA Games 29 (năm 2017) đến ASIAD 2018, anh đã rút ngắn thành tích quá ấn tượng, không kém gì siêu kình ngư Sun Yang”.

Anh Nguyễn Anh nêu ý kiến: “Ngay lúc này phải tính đến chuyện đầu tư quyết liệt cho Huy Hoàng để cậu ta vươn ra đấu trường thế giới, Olympic”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.