8 tuyển thủ Mexico bị đuổi vì dính vào scandal gái gọi

29/06/2011 14:29 GMT+7

(TNO) 8 tuyển thủ Mexico đã bị Liên đoán bóng đá nước này loại khỏi đội hình tham dự Copa America vì dính vào vụ scandal gái gọi.

Tiền vệ David Cabrera chia tay HLV Luis Fernando Tena (phải) sau khi vụ scandal gái gọi bị phanh phui - Ảnh: Reuters

(TNO) 8 tuyển thủ Mexico đã bị Liên đoán bóng đá nước này loại khỏi đội hình tham dự Copa America vì dính vào vụ scandal gái gọi.

>> 5 cầu thủ Mexico bị dính doping

8 cầu thủ phải rời khỏi đội Mexico gồm tiền đạo Marco Fabian de la Mora, Javier Cortes, Nestor Calderon, tiền vệ Jonathan Dos Santos (em trai của tiền đạo Giovani Dos Santos), Jorge Hernandez , David Cabrera, hậu vệ  Nestor Vidrio và Israel Jimenez.

Sự việc xảy ra ở Ecuardo cách đây vài ngày, khi tuyển Mexico đã có trận giao hữu tại đây. Các camera tại khách sạn ở Quito đã chộp được hình ảnh một thành viên trong ban huấn luyện tuyển Mexico đã dắt theo một nhóm phụ nữ lạ mặt vào khu vực của 8 cầu thủ nói trên, theo Reuters.

Vụ việc sau đó chỉ bị phát hiện khi một số cầu thủ phàn nàn với HLV Luis Fernando Tena về việc máy tính xách tay, Ipad, điện thoại di động cũng như tiền mặt của họ để trong phòng khách sạn đã bị mất cắp.

Lúc đầu phía Mexico cho rằng các nhân viên ở khách sạn là nguyên nhân của vụ mất cắp. Tuy nhiên sau đó, vị quản lý của khách sạn đã phủ nhận và công khai những cuốn băng ghi hình việc các cầu thủ Mexico đã gặp mặt nhóm phụ nữ lạ.

Ngoài việc bị cấm vào đội tuyển trong vòng 6 tháng, 8 cầu thủ nói trên còn phải nhận án phạt tiền 50.000 Peso (khoảng 4.200 USD) cho mỗi người.

Mexico tham dự Copa America 2011 - diễn ra ở Argentina từ thứ sáu tuần này (2.6 - giờ VN) - với tư cách đội đương kim vô địch CONCACAF Golf Cup. Trận đấu đầu tiên họ sẽ gặp Chile vào ngày 4.7 tới.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.