Á hậu Thụy Vân giảm 8 kg trong 1 tháng: 'Đốt' mỡ bằng yoga

26/07/2016 10:09 GMT+7

Á hậu Thụy Vân ngày càng trẻ và đẹp hơn. Nhìn cô gái sinh năm 1986 gợi cảm với vóc dáng thon gọn mỗi lần lên hình, không ai nghĩ rằng đã có lúc Thụy Vân nặng tới 72 kg.

Đó là khoảng thời gian năm 2012, sau khi Thụy Vân sinh Tony, con trai đầu lòng.
“Tôi từng béo khủng khiếp, không ai nhận ra”
Từ một á hậu với số đo 3 vòng rất chuẩn, sau khi sinh con, Thuỵ Vân tăng một cách “chóng mặt”, vòng eo của người đẹp “biến mất”. Cô nhận được không ít lời chê của công chúng về vóc dáng khá đẫy đà. “Bạn tưởng tượng được không, lúc tôi bước vào một spa để chăm sóc da, mọi người cứ nhìn lén tôi rồi nói khẽ với nhau, sao chị này giông giống Thụy Vân trên tivi, nhưng mà béo quá, chắc không phải”, Thụy Vân “đau khổ”.
Thụy Vân được ngợi khen ngày càng trẻ và đẹp hơn NVCC
“Khoảng thời gian sinh xong khoảng 3 tháng tôi không giảm được cân nào, trước khi sinh khoảng 57 kg thì sau khi sinh lên tới 72 kg. Lúc đó trông tôi béo khủng khiếp, béo không thể nhận ra” - cô biên tập viên của Chuyển động 24 giờ đến giờ vẫn không khỏi “choáng váng” khi nhớ lại thời điểm béo phát sợ của mình.

tin liên quan

Nàng á hậu từ 70 kg 'teo' còn 53 kg
So với thời gian đoạt danh hiệu Á hậu VN 2012, Đỗ Hoàng Anh hiện đã thay đổi vóc dáng đến kinh ngạc. Cô gái sinh năm 1994 đều đặn từ năm 2012 đến giờ luôn chạy bộ, tập gym để giữ một vóc dáng chuẩn nhất.
Thuộc tạng người khó giảm cân nhưng vì áp lực công việc, Thuỵ Vân không còn cách nào khác. “Hoặc là phải giảm cân, hoặc là mất việc làm. Tôi không còn lựa chọn nào, bắt buộc phải tìm đủ các cách để đưa cân nặng vào vòng kiểm soát”, Thụy Vân nói.
Cô còn nhớ như in vào tháng 12.2012, khi được ban biên tập “Chìa khoá thành công” mời dẫn chương trình, cô vô cùng lo lắng vì khi đó mình nặng tới 70kg, trong khi tháng 1.2013 đã ghi hình những tập đầu đầu. Điều đó đồng nghĩa với việc cô chỉ có 1 tháng để giảm 10kg. “Tôi bị việc giảm cân ám ảnh đến từng giấc ngủ, nhiều lúc tôi đã từng nghĩ điều đó là bất khả thi và lo sốt vó khi hạn chót ngày đến đến gần”.
Giảm 8 kg trong 1 tháng
Sau khi tự mình nghiên cứu cùng với tham khảo lời khuyên của chuyên gia, Thuỵ Vân chọn phương pháp giảm cân theo kiểu Nhật, đồng thời tăng cường các bài tập thể thao. Cô tập yoga, không ăn kiêng quá mức, tuy nhiên cân đối tỷ lệ dinh dưỡng hợp lý.
Thụy Vân đang là bà chủ một spa trên phố Nguyễn Thái Học, Hà Nội NVCC
Đến bây giờ nữ MC vẫn nhớ thực đơn trong ngày ăn kiêng của mình: Bữa sáng gồm 1 quả trứng, 1 cốc nước bí đao tươi; Bữa trưa ăn 1 lạng thịt hoặc cá, 1 lạng miến, 1 đĩa rau củ luộc. Khoảng 4,5 giờ chiều lại uống 1 cốc bí đao ép, có thể cho 1 ít nước dứa (thơm) uống cùng nước bí đa để giảm bớt mùi hăng. Bữa tối ăn 1 đĩa rau, 1 lạng thịt hoặc cá. Những lúc đói quá có thể ăn thêm rau luộc hoặc ít bánh quy.
Ngoài việc ăn uống bị “siết” chặt, Thụy Vân kiên trì với những bài thể dục nhẹ nhàng cùng phương pháp giảm cân, massage Nhật Bản được tư vấn bởi các chuyên gia. Kết quả gần như cô mong đợi, cô đã giảm tận 8kg chỉ trong vòng 1 tháng.
Thụy Vân, biên tập viên truyền hình được nhiều người yêu mến NVCC
Trở lại với guồng quay công việc bận rộn, một cách “đốt” mỡ thừa hiệu quả của Thụy Vân, cộng với các bài tập thể dục, massage tại trung tâm spa, sau hơn 1 năm rưỡi, Thuỵ Vân đã giảm 20 kg. "Nhiều người khen tôi ngày càng đẹp hơn, trẻ hơn, tôi lấy đó là một động lực để giữ gìn vóc dáng".
Mới đây, biên tập viên cùng một nữ đồng nghiệp mới đảm trách thêm một công việc mới, bà chủ một spa trên phố Nguyễn Thái Học, Hà Nội. Cuộc sống nhiều phiêu lưu hơn, bận rộn hơn với á hậu 2008,  tuy nhiên với Thụy Vân đó cũng là một cách để cô khám phá bản thân mình nhiều hơn, ngoài hình ảnh một nữ BTV truyền hình vốn đã được công chúng biết đến và yêu mến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.