Adebayor mua vàng để… chăm sóc sắc đẹp

11/12/2012 18:53 GMT+7

(TNO) Chân sút Emmanuel Adebayor của Tottenham vừa gây sự chú ý trong giới ngôi sao bóng đá khi không tiếc tiền mua kem dưỡng da và chống lão hóa.

(TNO) Chân sút Emmanuel Adebayor của Tottenham vừa gây sự chú ý trong giới ngôi sao bóng đá khi không tiếc tiền mua kem dưỡng da và chống lão hóa.

>> Tottenham tranh thủ tăng tốc
>> Làm lại thôi, Tottenham
>> Ngựa ô" Villa và Tottenham phải đá lại

Adebayor mua vàng để… chăm sóc sắc đẹp
Adebayor (bìa trái) rất quan tâm đến "dung nhan" của bản thân - Ảnh: AFP

Theo tờ The Sun, tiền đạo người Togo đã chi 10 ngàn bảng để mùa loại kem dưỡng ẩm có chứa bụi vàng 24 carat ở cửa hàng vàng Oro Gold, London. Thông tin được loan đi khi một nhân viên cửa hàng nhận diện được chân sút 28 tuổi của Tottenham.

Không những vậy, Adebayor còn tốn 5.000 bảng để điều trị với mặt nạ chống lão hóa. Mặt nạ này cũng được bao phủ bằng bụi vàng. Các loại kem và mặt nạ chứa bụi vàng này được cho là có công dụng ngăn ngừa nếp nhăn và giúp làn da luôn trẻ trung. Dù vẫn chưa xuất hiện nếp nhăn hay có dấu hiệu lão hóa trên khuôn mặt nhưng Adebayor vẫn móc hầu bao vì sợ mất đi phong độ.

Tờ The Sun tiết lộ Adebayor đã yêu cầu nhân viên cửa hàng giải thích kỹ cách sử dụng và sau đó, cầu thủ này mua rất nhiều loại kem rồi còn hứa sẽ quay trở lại vào lần sau.

Số tiền trên không phải là vấn đề đối với thu nhập của Adebayor. Vốn không phải điển trai như các ngôi sao bóng đá, nhưng với động thái trên, tiền đạo tuyển Togo đã gia nhập giới metrosexual (xu hướng của người đàn ông trẻ hiện đại).

Dẫu vậy, thông tin tiêu xài xa hoa của Adebayor sẽ khiến quan chức Liên đoàn Bóng đá Togo (TFT) “nhột lòng”, khi trước đó chân sút này đã đe dọa sẽ rút khỏi tuyển quốc gia do chỉ được trả một nửa tiền thưởng sau trận giao hữu với Morocco.

Trước Adebayor, Wayne Rooney dù không phải “hot boy” như David Beckham, nhưng cũng bỏ tiền để cấy tóc và cạo râu kiểu.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.