Adidas Climachill - Sự Lựa Chọn Của Bộ Ba Nghệ Sỹ 'Hot' Nhất Hiện Nay

23/05/2014 14:00 GMT+7

Chính thức ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 4, trang phục với công năng làm mát tối ưu Climachill của adidas được đánh giá là một trong những thiết kế đáng ngạc nhiên nên sở hữu nhất của các tín đồ thể thao, đặc biệt adidas Climachill đã chinh phục được bộ ba chàng nghệ sỹ “hot” nhất nhì làng giải trí Việt hiện nay

Chính thức ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 4, trang phục với công năng làm mát tối ưu Climachill của adidas được đánh giá là một trong những thiết kế đáng ngạc nhiên nên sở hữu nhất của các tín đồ thể thao, đặc biệt adidas Climachill đã chinh phục được bộ ba chàng nghệ sỹ “hot” nhất nhì làng giải trí Việt hiện nay

Có mặt tại sự kiện ra mắt sản phẩm adidas Climachill tại TPHCM, 3 nghệ sỹ Bùi Bình Minh, Huy Khánh và Phạm Anh Khoa -  những người nổi tiếng yêu thích thể thao và đặc biệt có phong cách thời trang rất riêng không hẹn mà gặp. Là những người yêu thích thể thao và trải nghiệm đầu tiên trang phục Climachill, diễn viên Bình Minh, Huy Khánh và ca sĩ Phạm Anh Khoa đều chia sẻ rằng mình khá bất ngờ với tính năng ưu việt của sản phẩm. Sau những bài tập vận động, công nghệ làm mát với tiêu chí “để bạn luôn cảm thấy thoải mái, tự tin trong lúc chơi thể thao” của Climachill đã chinh phục được ba anh chàng nghệ sĩ khá khắt khe trong việc chọn trang phục.


Bộ ba nam nghệ sỹ là những người đầu tiên trải nghiệm sản phẩm adidas Climachill 

 

Là một gương mặt đại diện của adidas, diễn viên Bình Minh cho biết mình rất hài lòng với các sản phẩm bởi sự tiện dụng, đa dạng và nhất là những công nghệ khoa học được ứng dụng một cách triệt để.

 

Còn ngôi sao của “Cô dâu đại chiến” Huy Khánh cho rằng các sản phẩm của adidas nói chung cũng như Climachill nói riêng, đều rất nhanh nhạy trong việc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, nhất là trong môi trường các nước có khí hậu nóng bức như Việt Nam. Từ khi thay đổi thói quen “có gì mặc nấy” lúc tập thể thao, Huy Khánh cho biết adidas đã là một lựa chọn hàng đầu trong tủ quần áo của mình.

Ngoài ưu điểm vượt trội, Climachill còn được giới chuyên môn và các vận động viên hàng đầu như David Beckham đánh giá cao với thiết kế thời trang, màu sắc nổi bật và phong cách. 

Được giới thiệu đến người tiêu dùng như một thiết kế đặc biệt giúp người mặc luôn cảm thấy mát mẻ ngay cả trong điều kiện không thuận lợi, Climachill sử dụng chất liệu vải nhằm giúp cho nhiệt độ cơ thể được duy trì ở trạng thái mát mẻ và khả năng làm mồ hôi thoát đi nhanh hơn trong quá trình luyện tập.


Bình Minh và Huy Khánh cùng trải nghiệm và chia sẻ sự thoải mái khi mặc adidas Climachil


MC - Diễn viên Bình Minh tại sự kiện ra mắt adidas Climachill

Công nghệ làm mát đột phá cuả Climachill cũng đã vượt qua kiểm định chất lượng chặt chẽ nhất của adidas, bằng việc sử dụng một “dĩa sinh nhiệt” 35 độ để mô phỏng những chức năng đặc thù của làn da con người, trong điều kiện nhiệt độ cao nhất được thử nghiệm là 50oC. Có thể nói, dòng trang phục chuyên dụng Climachill là sự phát triển vượt bậc khi tăng độ làm mát nhỉnh hơn đến 36% so với “người tiền nhiệm” climacool, một công nghệ làm mát của adidas từng được giới chuyên môn và thị trường ưa chuộng trước đây. 

Ngay từ bây giờ, người tiêu dùng đã có thể tự tìm cho mình những trải nghiệm thể thao lý thú cùng Climachill tại hệ thống cửa hàng adidas tại các địa chỉ sau:

Hồ Chí Minh:

-  adidas Bitexco Tower: số 2 Hải Triều, Q1, HCM
- adidas tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, 126 Hùng Vương, Q5
- adidas Hai Bà Trưng: 279B Hai Bà Trưng, Q1.

Hà Nội:

- adidas Royal City: 72A Nguyễn Trãi, P.Thượng Đình, Q. Thanh Xuân
- adidas Hàng Bông: 56 Hàng Bông, Q. Hoàn Kiếm

Hoặc tìm hiểu thêm về các sản phẩm của adidas tại https://www.facebook.com/adidasVN 

Nguồn: adidas

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.