Adriano làm lễ đính hôn

28/04/2013 12:05 GMT+7

(TNO) Hôm qua (27.4), tiền đạo lừng danh một thời của bóng đá Brazil Adriano đã làm lễ đính hôn. Người con gái được Adriano gửi gắm tình cảm là người đẹp Renata Fontes.

(TNO) Hôm qua (27.4), tiền đạo lừng danh một thời của bóng đá Brazil Adriano đã làm lễ đính hôn. Người con gái được Adriano gửi gắm tình cảm là người đẹp Renata Fontes.

>> Adriano ra mắt bạn gái mới
>> “Hoàng đế” Adriano bắn bị thương một phụ nữ
>> Hoàng đế" Adriano chia tay bạn gái vì... ghen

Adriano làm lễ đính hôn
Adriano và Fontes đang hạnh phúc bên nhau - Ảnh: Globo

Cách đây 2 tháng, Adriano đã khoe với người hâm mộ tấm ảnh chụp chung với Fontes và giới thiệu cô là bạn gái mới. Fontes không phải là một chân dài làm việc trong làng người mẫu hay truyền hình mà là một nha sỹ.

Sau khi chia tay cô vợ Luana Kusner hồi cuối năm 2011, sự nghiệp của Adriano ngày càng sa sút vì không có điểm tựa tình cảm. Trong chuyện yêu đương thì “Hoàng đế” rất lăng nhăng, chơi bời nên anh cặp kè với không biết bao nhiêu chân dài. Chính vì vậy, không nhiều người nghĩ tình cảm Adriano và Fontes sẽ tiến xa.

Nhưng giờ Adriano đã chứng minh anh đã tìm được tình yêu đích thực. Globo cho biết lễ đính hôn vừa qua của Adriano không tổ chức hoành tráng mà chỉ có một số người bạn rất thân được mời tham dự. Người đại diện của Adriano không phủ nhận thông tin này, nhưng cũng không chịu tiết lộ thêm về chuyện đời tư của thân chủ.

Globo còn cho biết, Fontes đã dọn về sống chung với Adriano từ hơn một tháng nay. Họ khai thác qua láng giềng nhà Fontes và cho biết mấy tuần nay không thấy nha sĩ này về nhà và tin chắc cô đã ở hẳn bên nhà “Hoàng đế”.

Nhờ sự chăm sóc của Fontes mà Adriano đã ngày càng cải thiện về sức khỏe. Theo HLV thể lực Marcos Lima của Flamengo, trong vòng hơn một tháng qua, Adriano đã giảm 5 kg và quan trọng hơn là tinh thần của anh giờ rất tốt. Lima tin ngày Adriano trở lại sân cỏ không còn xa.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.