Aguero bị người Argentina trách vì bạn gái

12/09/2014 14:30 GMT+7

(TNO) Karina, bạn gái của tiền đạo Sergio Aguero vừa bị cơn mưa chỉ trích tại quê nhà. Không những vậy, chân sút của Man City cũng bị trách trong vụ việc mà anh dường như vô can.

(TNO) Karina, bạn gái của tiền đạo Sergio Aguero vừa bị cơn mưa chỉ trích tại quê nhà. Không những vậy, chân sút của Man City cũng bị trách trong vụ việc mà anh dường như vô can.

>> Aguero tìm vui câu cá xả vận rủi
>> Aguero viết sách chứng tỏ tình yêu
>> Aguero đổi số áo vì bạn gái ghen
>> Bạn gái Aguero sợ mất người yêu

 
Aguero bị trách cứ vì bạn gái của mình - Ảnh: AFP

Scandal mà Karina tạo ra khởi nguồn từ việc trở về quê nhà biểu diễn phục vụ người dân ở tỉnh Carlos Paz vào 21.9 tới. Chuyện sẽ không có gì ầm ĩ nếu không lộ ra thông tin tiền cát-xê để bạn gái Aguero cầm micro là 700.000 peso (tương đương 50.000 USD).

Carlos Paz chỉ là một tỉnh nghèo ở Argentina nên người dân khá choáng khi biết phải trả cao như vậy cho một ca sĩ từ Anh về hát.

Điều tra của báo chí địa phương cho biết sự kiện của địa phương có tổng chi phí khoảng 3 triệu peso, trong đó phần chi cho các nghệ sĩ chiếm hơn một phần ba. Điều đáng nói là trong khi 23 nghệ sĩ khác chỉ được nhận tổng cộng 450 nghìn peso thì một mình Karina đã nhận 700 nghìn peso.

Báo chí địa phương cho biết Karina không phải nghệ sĩ lớn nên nhận tiền cát-xê cao như vậy là điều bất thường. Họ cho biết Karina trước đây vốn chỉ là ca sĩ làng nhàng chuyên hát phòng trà và cát-xê mối buổi chỉ vài ngàn peso là cao. Họ cho rằng Karina chỉ nhờ là tiếng bạn gái của Aguero nên mới lên đời và đòi cát-xê cao ngất ngưởng.

Có người còn trách khéo Aguero quá keo kiệt với bạn gái nên Karina túng thiếu phải về quê cày tiền đi hát trong các sự kiện. Lương tuần của Aguero tại Man City hiện giờ khoảng hơn 300.000 USD.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.