Aguero được cứu "bàn thua" trông thấy

28/10/2012 17:44 GMT+7

(TNO) Trong thời gian gần đây, báo chí Argentina đồn ầm ĩ chuyện sóng gió gia đình giữa tiền đạo Sergio Aguero và cô vợ Giannina, con gái út của huyền thoại Diego Maradona.

(TNO) Trong thời gian gần đây, báo chí Argentina đồn ầm ĩ chuyện sóng gió gia đình giữa tiền đạo Sergio Aguero và cô vợ Giannina, con gái út của huyền thoại Diego Maradona.

>> Aguero ngoảnh mặt với con gái Maradona
>> Diego Maradona chia tay bạn gái
>> Maradona làm cha ở tuổi 51

Aguero được cứu "bàn thua" trông thấy
Gia đình Aguero đang gặp nhiều sóng gió - Ảnh: AFP

Ban đầu, người ta cho rằng lý do bất đồng giữa hai người là quanh chuyện Maradona chuẩn bị lên chức cha. Trong khi Aguero ủng hộ việc cha vợ Maradona có quyền tự do yêu đương và có con thì Giannina phản đối dữ dội chuyện này.

Sau đó, giới săn tin còn khui ra lý do chính dẫn đến chuyện Aguero và Giannina giận nhau là vì một người phụ nữ khác. Một số tờ báo tại Argentina đã đăng tin chân sút của Manchester City phải lòng người đẹp Karina Jelinek. Tờ Paparazzi còn cho biết vì Aguero có tình ngoài luồng nên anh mới ủng hộ tư tưởng tự do của cha vợ.

Đây cũng không phải lần đầu tiên xuất hiện tin đồn xung quanh chuyện tình cảm của Aguero. Hồi tháng 6.2009, một nàng vũ công bốc lửa Lusiana Varacalli đã lên mặt báo khai nhận chuyện hẹn hò và yêu đương với Aguero. Khi đó, đích thân Maradona đã phải ra tay nói chuyện với cả con gái lẫn con rể để hàn gắn gia đình Aguero - Giannina.

Còn lần này, Maradona còn đang đau đầu về chuyện bạn gái mang bầu nên hơi sức đâu gỡ tội cho con rể. Những ngày qua, Aguero phải sống trong sự nghi ngờ của Giannina. Nhưng rất may, cô nàng Karina Jelinek cũng không muốn mượn sự kiện này để đánh bóng tên tuổi bản thân.

Hôm qua (27.10), người đẹp chuyên chụp hình nóng trên bìa các tạp chí Argentina đã lên tiếng gỡ tội cho Aguero. Karina Jelinek lên tiếng trên đài phát thanh: “Tôi mới gặp Aguero một lần ở hộp đêm Palermo nhưng hôm đó, anh ta đi cùng vợ. Sau đó, tôi chưa từng gặp lại anh ta và thậm chí còn không có số điện thoại của Aguero”.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.