Aguero về quê thăm bạn gái

27/02/2013 15:19 GMT+7

(TNO) Giữa tuần này, Manchester City (Man City) không phải thi đấu và tiền đạo Sergio Aguero đã tranh thủ xin phép về quê. Kênh Vivo cho biết chân sút người Argentina đã thuê máy bay riêng đáp xuống thủ đô Buenos Aires vào tối qua (26.2, giờ địa phương).

(TNO) Giữa tuần này, Manchester City (Man City) không phải thi đấu và tiền đạo Sergio Aguero đã tranh thủ xin phép về quê. Kênh Vivo cho biết chân sút người Argentina đã thuê máy bay riêng đáp xuống thủ đô Buenos Aires vào tối qua (26.2, giờ địa phương).

>> Con gái Palermo yêu em trai Aguero
>> Sergio Aguero chia tay con gái Maradona
>> Aguero ngoảnh mặt với con gái Maradona

Aguero về quê thăm bạn gái
Karina chính là người khiến Aguero mê mệt - Ảnh: Ciudad

Kênh Vivo cũng cho biết việc Aguero đột xuất về Argentina không phải là để thăm cô vợ cũ Giannina Maradona và con trai mà là để gặp bạn gái, ca sĩ Karina Tejeda. Ca sĩ này cũng xuất hiện tại Buenos Aires để tham gia một buổi hòa nhạc.

Kênh Vivo còn tiết lộ sau khi xuống sân bay, Aguero đã đi thẳng tới khách sạn Cumbres Blancas, nơi Karina đợi sẵn. Một người bạn của Karina cho biết Aguero muốn đến tham dự buổi hòa nhạc của Karina, nhưng ca sĩ này không đồng ý vì chưa muốn mọi người biết về mối quan hệ của họ.

Aguero từng nổi tiếng trong vai trò con rể của Maradona. Tuy nhiên, hồi tháng 9 năm ngoái, Aguero đã chia tay Giannina mà không tiết lộ lý do. Còn theo báo chí Argentina, nguyên nhân rạn nứt tình cảm của hai vợ chồng là sự xuất hiện của người thứ 3.

Sau đó, Karina được xác định là người khiến Aguero mê mệt. Tuy nhiên, cả Aguero và Karina khi ấy đều không xác nhận mối quan hệ này vì họ sợ dư luận lên án.

Từ khi chia tay Aguero, Giannina đã mang con trở lại Argentina sống với mẹ ruột. Cách đây hơn một tháng, cô từng đưa con quay trở lại Anh để hai cha con gặp gỡ nhau với hy vọng tình cảm hai bên sẽ hàn gắn trở lại. Mặc dù vậy, Aguero vẫn không có ý định quay trở lại làm con rể của Maradona.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.