Aida Yespica thanh minh hay làm hại Ozil?

12/09/2013 17:13 GMT+7

(TNO) Ít ngày trước, tờ Daily Star của Anh đã đăng nguyên nhân khiến Real Madrid bán tiền vệ Mesut Ozil cho Arsenal. Theo những tờ báo này, chính những lần bay sang Ý vui vẻ với người đẹp Aida Yespica đã khiến thể lực của Ozil sút giảm nên Real Madrid không còn đánh giá cao tính chuyên nghiệp của anh.

(TNO) Ít ngày trước, tờ Daily Star của Anh đã đăng nguyên nhân khiến Real Madrid bán tiền vệ Mesut Ozil cho Arsenal. Theo tờ báo này, chính những lần bay sang Ý vui vẻ với người đẹp Aida Yespica đã khiến thể lực của Ozil sút giảm nên Real Madrid không còn đánh giá cao tính chuyên nghiệp của anh.

>> Ozil sẽ ra sân thi đấu cho Arsenal ngay cuối tuần này
>> Ozil phải nấu ăn cho bạn gái
>> Ozil bị Real Madrid bán vì... mê chuyện phòng the

Aida Yespica thanh minh hay làm hại Ozil?
Aida Yespica khiến Ozil khó xử - Ảnh: Twitter

Thông tin này cũng gây bất lợi cho chuyện tình cảm vốn đang tiến triển tốt đẹp giữa Ozil và ca sĩ Mando Capristo. Giữa lúc dầu sôi lửa bỏng, người đẹp Aida Yespica đã lên tiếng đề cập về chuyện mà mọi người còn đang bán tín bán nghi.

Trên Mediaset, người đẹp Venezuela cho biết: “Chúng tôi gặp nhau cách đây 2 năm tại một hộp đêm ở Madrid. Sau đó chúng tôi trao đổi số điện thoại cho nhau. Rồi vào một đêm, tôi nhận cuộc gọi đầy ngạc nhiên từ Ozil. Cậu ta đến Milan và hẹn gặp tôi buổi tối. Rồi chúng tôi đến một nhà hàng sang trọng bậc nhất thành phố và có rất đông phóng viên chầu chực tại đó. Tôi không hề biết Ozil lại thuê máy bay riêng đến Milan”.

Aida Yespica cũng nói rằng quan hệ giữa cô và Ozil không phải là kiểu hẹn hò mà chỉ là một tình bạn tốt đẹp. Tuy nhiên, lời nói của người đẹp Venezuela lại bộc lộ mâu thuẫn ở chỗ là “tôi giờ đã chấm dứt quan hệ và xóa số điện thoại của Ozil”. Nếu chỉ là bạn bè tốt thì cần gì phải “chấm dứt quan hệ” hay “xóa điện thoại”.

Hơn nữa, việc Aida Yespica nói Ozil bay từ Madrid sang Milan chỉ để hẹn ăn tối càng làm người ta nghi ngờ mối quan hệ của hai người trước đây. Ozil sẽ còn phải “giải trình” nhiều cho cô bạn gái Capristo về chuyện này.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.