Alexis Sanchez đi xem người yêu diện áo cưới

13/05/2012 19:34 GMT+7

(TNO) Giữa tuần qua, tiền đạo Alexis Sanchez đã có mặt tại một sàn cat-walk ở Barcelona (Tây Ban Nha) để xem buổi trình diễn thời trang của hai nhà thiết kế Joana Montez & Patricia de Melo.

(TNO) Giữa tuần qua, tiền đạo Alexis Sanchez đã có mặt tại một sàn cat-walk ở Barcelona (Tây Ban Nha) để xem buổi trình diễn thời trang của hai nhà thiết kế Joana Montez & Patricia de Melo.

>> Tia chớp" Usain Bolt chia tay người yêu để tập trung cho Olympic
>> Người đẹp tố bị Makelele hành hung
>> HLV Simeone được vợ cũ chúc mừng  

 
Alexis Sanchez (dấu tròn đỏ) ngây người khi chứng kiến cô người yêu xinh đẹp bước ra sàn cat-walk trong trang phục cô dâu - Ảnh: Sport

Bộ trình diễn này lấy cảm hứng từ các bộ váy áo cưới và khá nhiều người mẫu danh tiếng được mời tham gia. Trong số các người mẫu xinh đẹp, người được Alexis Sanchez quan tâm nhiều nhất là cô gái đến từ Brazil: Michelle Carvalho. Không có gì khó hiểu vì Carvalho chính là người yêu của Sanchez.

Tờ Sport cho biết Sanchez không đi một mình mà rủ đồng đội Jonathan Dos Santos đi cùng. Trong buổi trình diễn, Sanchez luôn ngây ra nhìn mỗi khi nhìn thấy Carvalho lộng lẫy như cô dâu bước qua.

Tờ Terra của Chile quả quyết: “Điệu bộ của Sanchez cho thấy chân sút này đã muốn kết hôn cùng Carvalho lắm rồi. Sẽ không bất ngờ nếu trong năm nay, Sanchez ngỏ lời cầu hôn với Michelle Carvalho”.

Sanchez và Carvalho đã bắt đầu hẹn hò với nhau từ năm ngoái. Trong thời gian qua, do Sanchez bận thi đấu nên họ ít gặp nhau. Do vậy, báo chí Tây Ban Nha cũng không ít lần đồn thổi chuyện rạn nứt giữa Sanchez và Carvalho. Họ đưa tin khá nhiều về chuyện Sanchez phải lòng các người đẹp Tây Ban Nha, Argentina và không ngó ngàng đến Carvalho.

Để dập tắt những tin đồn thất thiệt như vậy, Sanchez đã thu xếp công việc đi xem Michelle Carvalho đã trình diễn thời trang. Không những vậy, Sanchez còn đăng khá nhiều ảnh của người yêu lên Twitter như để chứng minh duy nhất Michelle Carvalho là người trong mộng của anh.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.