Ăn chơi... kiểu sao Man City

08/05/2012 12:10 GMT+7

(TNO) Mỗi tuần trôi qua, người ta lại được thấy dàn sao của Manchester City (Man City) kéo nhau xuống phố ăn mừng chiến thắng theo những cách khác nhau.

(TNO) Mỗi tuần trôi qua, người ta lại được thấy dàn sao của Manchester City (Man City) kéo nhau xuống phố ăn mừng chiến thắng theo những cách khác nhau.

>> 1 đêm 4 gái gọi "qua tay" Mario Balotelli
>> Người tình... ngang hông của Balotelli trở thành sao truyền hình
>> Balotelli và Rio Ferdinand lấn sân sang ca nhạc

Mario Balotelli cùng em trai và bạn đi chơi sau trận Man City thắng Newcastle
Balotelli (thứ hai từ trái sang) đã có buổi đi chơi khá hiền lành - Ảnh: Sport Mail

Theo Sport Mail, sau trận derby thành Manchester, các học trò của HLV Roberto Mancini đã kéo nhau lên sàn... catwalk khi tham gia buổi trình diễn thời trang gây quỹ từ thiện, do cựu cầu thủ Man City Shay Given và vợ là Jane tổ chức.

Còn hôm 6.5, một số ngôi sao của đội bóng gồm Samir Nasri, Joleon Lescott, Alexandar Kolarov và Edin Dzeko đã tổ chức tiệc tùng sau khi đánh bại Newcastle bằng cách dành cả buổi tối để nếm cảm giác ở hộp đêm Panacea, một địa điểm ăn chơi rất quen thuộc và là nơi lui tới của đông đảo giới cầu thủ.

Và dĩ nhiên, khi mà các đồng đội được xuống phố, “ngựa chứng” Mario Balotelli cũng chẳng thể ngồi yên. Song, thay vì chọn cách chè chén cùng đồng đội, tay săn bàn người Ý lại tách ra đi lẻ cùng với cậu em trai và hai người bạn. Nơi Balotelli chọn để thư giãn là nhà hàng San Carlo, địa điểm yêu thích của anh.

Sport Mail cũng cho biết tâm trạng các cầu thủ Man City lúc xuống phố vô cùng thoải mái. Cũng dễ hiểu cho điều này vì đội chủ sân Etihad hiện chỉ còn cách ngôi vô địch Premier League một trận thắng nữa.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.