Ana Ivanovic làm miêu nữ

04/03/2015 13:59 GMT+7

(TNO) Ngôi sao quần vợt Ana Ivanovic vừa hóa thân thành miêu nữ đầy táo tạo trong một buổi tiệc dành cho các tay vợt tham dự giải Monterrey Open (Mexico).

(TNO) Ngôi sao quần vợt Ana Ivanovic vừa hóa thân thành miêu nữ đầy táo tạo trong một buổi tiệc dành cho các tay vợt tham dự giải Monterrey Open (Mexico).

>> Schweinsteiger nguyện chỉ yêu Ivanovic
>> Ivanovic bất ngờ bị loại ngay vòng 1 Úc mở rộng 2015
>> Ana Ivanovic và Bastian Schweinsteiger đang gắn bó mật thiết
>> Ana Ivanovic chuyển nghề làm tiếp viên hàng không
>> Ana Ivanovic bí mật hẹn hò với Schweinsteiger

 
Ivanovic khoe dáng "miêu nữ" trên Twitter của mình

Không chỉ riêng Ana Ivanovic, một số tay vợt khác như Jovana Jaksic, Kristina Mladenovic và Anastasia Pavlyuchenkova cũng diện trên người bộ trang phục của các siêu anh hùng trong những bộ phim bom tấn của Hollywood như "Captain America" (Đội trưởng Mỹ) hay Wonder Woman (Nữ siêu nhân).

Song, nhân vật là tâm điểm của buổi tiệc không ai khác ngoài Ana Ivanovic. Trong bộ trang phục của miêu nữ, tay vợt cựu số 1 thế giới  rất quyến rũ và thu hút được rất nhiều ánh mắt từ khách tham dự. Tuy bộ đồ này có thiết kế khác so với bản gốc khi che kín phần ngực, nhưng điều đó vẫn không làm giảm đi nét hấp dẫn của Ivanovic.

Thông qua Twitter, Ana Ivanovic đã không quên khoe với người hâm mộ những tấm hình chụp bản thân sắm vai miêu nữ đầy cá tính, nhưng cũng không kém phần táo bạo và gợi cảm. Theo đó, những bức ảnh của cô nàng nhận được rất nhiều lời khen cũng như bình luận của đông đảo người hâm mộ.

Được biết, Ana Ivanovic dự giải Monterrey Open với tư cách đương kim vô địch. Tay vợt hạng 6 thế giới cũng được xếp làm hạt giống số 1 ở giải này và được đánh giá rất cao sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch ở giải đấu diễn ra trên mặt sân cứng có tổng giá trị tiền thưởng là nửa triệu USD.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.