Ana Ivanovic và Bastian Schweinsteiger đang gắn bó mật thiết

29/12/2014 19:20 GMT+7

(TNO) Như vậy là những tin đồn liên quan đến chuyện tình giữa 'kiều nữ' làng banh nỉ Ana Ivanovic và tiền vệ nổi tiếng Bastian Schweinsteiger đã trở thành hiện thực.

(TNO) Như vậy là những tin đồn liên quan đến chuyện tình giữa 'kiều nữ' làng banh nỉ Ana Ivanovic và tiền vệ nổi tiếng Bastian Schweinsteiger đã trở thành hiện thực.

>> Ana Ivanovic bí mật hẹn hò với Schweinsteiger
>> Schweinsteiger bị đồn hẹn hò với Ana Ivanovic
>> Schweinsteiger đi dạo với gái lạ?
>> Schweinsteiger và bạn gái là cặp đôi người Đức quyến rũ nhất thế giới

 
Cả hai đang duy trì tình cảm mặn nồng - Ảnh: AFP

Thời gian qua, báo chí đồn thổi cặp đôi này đang hẹn hò với nhau. Cụ thể, Bastian Schweinsteiger bị bắt gặp tay trong tay với Ana Ivanovic sải bước trên đường phố New York hồi tháng 9. Khi đó, hai người từ chối bình luận về tin đồn trên.

Rồi sau đó, cánh phóng viên một lần nữa bắt gặp Bastian Schweinsteiger đến Belgrade (Serbia) để dự sinh nhật tay vợt nữ xinh đẹp của làng banh nỉ thế giới. Tới đây, sự thật về chuyện tình của cặp đôi này dần được hé lộ.

Rồi vừa qua, tiền vệ người Đức nhân lúc nhàn rỗi do được nghỉ ngơi mùa Giáng sinh và năm mới đã lặn lội sang tận Melbourne để theo dõi Ana Ivanovic tập luyện. Thông qua những tấm ảnh đăng trên Twitter của một cổ động viên, người ta thấy rõ Bastian Schweinsteiger chăm chú dõi theo từng đường bóng nơi cựu số 1 thế giới người Serbia.

Theo đó, báo giới khẳng định giữa Bastian Schweinsteiger và Ana Ivanovic lúc này chắc chắn xuất hiện mối quan hệ yêu đương. Hơn hết, chỉ có động lực của tình yêu mới đủ mạnh mẽ giúp Bastian Schweinsteiger cất công bay nhiều giờ từ Đức sang Úc để tìm gặp bạn gái. Với những gì đang diễn ra, có thể thấy hai người họ giờ đang duy trì tình cảm rất mặn nồng.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.