Andres Iniesta đón niềm vui kép

28/10/2013 16:50 GMT+7

(TNO) Tiền vệ Andres Iniesta sắp sửa có truyền nhân sau khi tiết lộ bà xã Anna Ortiz đang mang trong mình giọt máu của anh.

(TNO) Tiền vệ Andres Iniesta sắp sửa có truyền nhân sau khi tiết lộ bà xã Anna Ortiz đang mang trong mình giọt máu của anh.

>> Iniesta được dựng tượng ở quê nhà
>> Andres Iniesta vung tiền mua siêu xe?
>> Iniesta cam kết gắn bó trọn đời với Barcelona

Andres Iniesta đón niềm vui kép
Gia đình hạnh phúc của Iniesta chuẩn bị đón thêm một thành viên mới - Ảnh: Twitter

Thông tin này được đích thân ngôi sao đáng thi đấu cho Barcelona xác nhận thông qua mạng xã hội Twitter sau chiến thắng 2-1 trước Real Madrid vào hôm 26.10, giờ địa phương).

“Chúng tôi vui mừng thông báo bà xã Anna của tôi đang mang thai. Valeria trong thời gian tới chuẩn bị có đứa em trai”, Iniesta viết trên tài khoản cá nhân Twitter của mình, kèm theo bức ảnh mái ấm hạnh phúc gồm có anh, cô vợ Anna Ortiz và bé gái đầu lòng Valeria.

Được biết, tiền vệ 29 tuổi người Tây Ban Nha hiện có một con gái được 2 tuổi là bé Valeria. Bé Valeria là kết quả của mối tình giữa Iniesta với cô vợ Anna Ortiz. Hai người có con từ năm 2011 nhưng phải đến tận đến mùa hè năm ngoái mới chịu kết hôn.

Việc bà xã của Iniesta mang bầu cũng đồng nghĩa “dân số” của Barcelona sẽ tiếp tục bùng nổ trong thời gian tới. Hồi đầu tháng, thủ môn Victor Valdes đã lần thứ 3 được hưởng thiên chức làm cha, trong khi hậu vệ Carles Puyol cũng sắp chào đón đứa con đầu lòng.

Trước đó, lần lượt Lionel Messi, Cesc Fabregas, Pedro cũng đều trở thành cha của những đứa trẻ kháu khỉnh.

Bên cạnh tin vui sắp sửa đón “truyền nhân”, Iniesta nhiều khả năng sẽ gia hạn hợp đồng với Barcelona trong thời gian ngắn tới. Hiệu lực bản hợp đồng hiện tại giữa hai bên sẽ hết hạn vào năm 2015 và có tin đồn Iniesta đang thu hút được sự quan tâm của hai đội bóng thành Manchester.

Tuy nhiên, bản hợp đồng mới sắp ký có thể sẽ biến tiền vệ tài năng này thành một trong những cầu thủ được hưởng lương cao nhất ở châu Âu.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.