Andy Carroll ngồi chơi... lãnh thưởng

15/12/2011 15:04 GMT+7

(TNO) Chưa đóng góp gì nhiều cho Liverpool kể từ khi chuyển đến từ CLB Newcastle vào tháng 1.2011, nhưng tháng tới Andy Carroll sẽ nhận được số tiền thưởng 150.000 bảng theo ký kết trước đó.

(TNO) Chưa đóng góp gì nhiều cho Liverpool kể từ khi chuyển đến từ CLB Newcastle vào tháng 1.2011, nhưng tháng tới Andy Carroll sẽ nhận được số tiền thưởng 150.000 bảng theo ký kết trước đó.

>> Liverpool sống lại giấc mơ mong manh
>> Liverpool thời lận đận
>> Liverpool khởi đầu thất vọng

 
Vị trí thường xuyên của Andy Carroll tại sân Anfield mùa này là dự bị - Ảnh: AFP

Cựu tiền đạo của Newcastle chỉ mới ghi được 5 bàn cho Liverpool (4 bàn ở Premier Legaue) trong tổng số 23 trận đã đá cho đội chủ sân Anfield tính đến thời điểm này.

Trong số 23 trận đã đấu, Carroll ra sân 13 lần chính thức, còn lại là từ hàng ghế dự bị. Theo hợp đồng đã ký với Liverpool, trong mỗi lần ra sân chính thức, tiền đạo 22 tuổi sẽ nhận được số tiền thưởng 10.000 bảng từ bản quyền hình ảnh và thêm 20.000 bảng tiền thưởng tính cho số lần ra sân từ ghế dự bị. Số tiền thưởng này sẽ được quyết toán 1 năm một lần.

Tháng tới, Carroll sẽ tròn 1 năm chuyển đến sân Anfield và số tiền thưởng 150.000 bảng còn có thể được tăng thêm nếu anh được tiếp tục được ra sân.

Hiện Andy Carroll nhận lương 60.000 bảng/tuần. Theo hợp đồng với Liverpool, chân sút người Anh sẽ được tự động tăng lương nếu thi đấu 60% số trận trong mùa giải. Tuy nhiên, khả năng được tăng lương của Carroll là không cao bởi hiện tại anh ít được HLV Kenny Dalglish trọng dụng.

 
Andy Carroll không còn đạt phong độ như ở Newcastle - Ảnh: AFP

Andy Carroll đã tỏa sáng rực rỡ ở Newcastle mùa giải trước. Anh chỉ 19 lần ra sân nhưng đã đóng góp đến 11 bàn thắng cho "Chích chòe". Chính phong độ khá ấn tượng ấy đã khiến ban lãnh đạo Liverpool quyết định móc túi ra 35 triệu bảng để đưa anh về sân Anfield.

Tuy nhiên tại đây, Andy Carroll đã thất bại trong vai trò đá cặp với tiền đạo người Uruguay Luis Suarez và cũng rất hay gặp chấn thương.

"Một số cầu thủ sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng tới đây. Liverpool rất cần những cầu thủ cống hiến hết mình, chứ không thể giữ những cầu thủ không còn phù hợp...", HLV Dalglish ngầm ám chỉ trường hợp "ngồi chơi lãnh thưởng" của Adny Carroll, theo Daily Mail.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.