Andy Murray sẽ cưới lớn tháng tới

23/03/2015 15:01 GMT+7

(TNO) Ngôi sao làng banh nỉ Andy Murray dự định sẽ tổ chức đám cưới hoành tráng vào tháng 4 tới.

(TNO) Ngôi sao làng banh nỉ Andy Murray dự định sẽ tổ chức đám cưới hoành tráng vào tháng 4 tới.

>> Murray đối mặt với Djokovic tại bán kết giải Indian Wells
>> Murray bất ngờ thua tay vợt 18 tuổi Coric ở tứ kết giải Dubai
>> M.U giành hợp đồng tài trợ của Murray
>> Murray tặng nhẫn 'khủng' cho vợ sắp cưới
>> Murray định được ngày cưới vợ

 
Kim Sears thường đi theo cổ vũ Murray thi đấu - Ảnh: AFP

Gạt sang một bên nỗi buồn thua trận ở bán kết Indian Wells Masters 2015 trước Novak Djokovic, Any Murray giờ đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới với người đẹp Kim Sears vào ngày 11.4 sắp tới. Chi tiết của buổi lễ vừa được chú của Murray, ông Niall Erskine tiết lộ với báo The Scotsman.

Theo đó, Murray sẽ làm lễ cưới ở lâu đài Dunblane (Scotland) thay vì khách sạn Cromlix House. Sức chứa của lâu đài Dunblane khoảng hơn 300 người. Chia sẻ về quyết định thay đổi nơi làm đám cưới, ông Niall Erskine cho biết: "Tôi chắc đây là quyết định được nhiều người tán thành. Ở Dunblane, Murray có rất nhiều người ủng hộ anh ấy".

Việc tổ chức đám cưới ở lâu đài Dunblane giúp Murray có thêm đông đảo khách tham dự. Cạnh đó, ông Niall Erskine còn cho biết sẽ có rất đông người hâm mộ đổ xô đến địa điểm này để chúc mừng Andy Murray. "Tôi dám chắc nhiều người sẽ tới đây để chờ xem chiếc xe hoa chở chú rể và cô dâu lúc rời khỏi lâu đài", chú của Murray nói thêm.

Được biết, Andy Murray và Kim Sears quen nhau từ thời niên thiếu. Tháng 11 năm ngoái, hai người họ đính hôn và ban đầu dự định chờ tới sau giải Wimbledon mới làm đám cưới. Chuyện tình của cặp đôi này dù rất đẹp nhưng đôi lúc khiến báo chí phải tốn hao rất nhiều giấy mực. Từng có lúc, hai người chia tay nhưng lại tái hợp không lâu sau.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.