Anna Kournikova chuẩn bị lên xe hoa

10/05/2013 11:55 GMT+7

(TNO) Phải chờ đến 12 năm, cựu tay vợt nữ quyến rũ người Nga Anna Kournikova mới được dịp khoác lên mình bộ áo cưới cùng người yêu là nam ca sĩ nổi tiếng Enrique Iglesias.

(TNO) Phải chờ đến 12 năm, cựu tay vợt nữ quyến rũ người Nga Anna Kournikova mới được dịp khoác lên mình bộ áo cưới cùng người yêu là nam ca sĩ nổi tiếng Enrique Iglesias.

>> Mẹ Kournikova đối mặt án tù
>> Thủ thành Hope Solo bất ngờ lên xe hoa
>> Hingis bất ngờ lên xe hoa

Anna Kournikova chuẩn bị lên xe hoa
Kournikova và Iglesias sẽ làm đám cưới trong năm nay -
Ảnh: Zimbio

Hôm 8.5, tờ The SunLa Razon đồng loạt đưa tin đôi uyên ương nói trên sẽ tổ chức hôn lễ tại Miami (Mỹ) vào tuần tới. Thông tin này không khỏi làm báo chí bất ngờ, bởi chuyện cưới xin của Kournikova và Iglesias đã từ lâu rất được báo chí để tâm đến. Thậm chí có tin đồn cho rằng cả hai đã bí mật làm đám cưới.

Được biết, Kournikova và Iglesias đã hẹn họ với nhau 12 năm và cựu tay vợt xứ sở bạch dương trong vài năm gần đây liên tục hối thúc người yêu tiến hành tổ chức đám cưới. Dù vậy, nam ca sĩ người Tây Ban Nha lại dùng dằng vì chưa muốn “ràng buộc” hôn nhân quá sớm. Song, Iglesias sau cùng đã quyết định “rước nàng về dinh” trong năm nay.

Theo The Sun, đám cưới của cặp đôi này được dự đoán sẽ vô cùng tốn kém. Theo đó, khách mời bao gồm toàn những tên tuổi ngôi sao trong làng giải trí lẫn thể thao như Nicole Scherzinger, Lewis Hamilton, Jennifer Lopez, Eva Longoria and David và Victoria Beckham.

Có nguồn tin tiết lộ chính Kournikova và Iglesias chủ động không muốn đám cưới diễn ra bí mật và phải thực hiện sao cho thật hoành tráng.

“Đó sẽ là một đám cưới lớn và có sự hiện diện của đông đảo những ngôi sao trên toàn thế giới. Kournikova và Iglesias hiện tại đều tất bật chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này”, The Sun dẫn lời một người thân của cặp đôi này.

Kournikova năm nay 31 tuổi, từng được xem là một trong những bóng hồng của làng banh nỉ nhờ sở hữu nét đẹp vô cùng gợi cảm cũng như thân hình chuẩn. Cô từng nằm trong top 10 thế giới khi giữ hạng 8 vào tháng 11.2000. Ở các giải Grand Slam, Kournikova có 1 lần vào đến đến tứ kết giải Úc mở rộng và bán kết Wimbledon.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.