Arsenal có chuyên cơ 'xịn' để đi du đấu xa

06/01/2017 17:36 GMT+7

Trong thời gian tới, các cầu thủ Arsenal sẽ được di chuyển đến khắp nơi trên thế giới trên chiếc chuyên cơ do hãng Emirates tài trợ.

CĐV Arsenal có lẽ đang chờ đợi những bản hợp đồng mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Tuy nhiên, trong khi đội bóng chủ sân Emirates chưa có cầu thủ nào mới thì họ vẫn có được một thứ khiến nhiều đội bóng khác phải thèm muốn.
Theo đó, Arsenal vừa đưa lên trang Instagram chính thức của họ hình ảnh chiếc máy bay dành riêng cho đội khi thi đấu xa. Đó là một chiếc máy bay Airbus A380 do hãng Emirates tài trợ.

tin liên quan

Arsenal: Chờ Wenger 'giải bài toán’ Sanchez
Trước bối cảnh Alexis Sanchez thể hiện rõ ý định rời khỏi Arsenal, HLV Arsene Wenger có thể nhìn thấy Juventus và Miralem Pjanic là lựa chọn thích hợp nhất.
Chiếc máy bay Airbus A380 đã được sơn lại và khi nhìn vào là người ta sẽ dễ dàng nhận ra hình ảnh của Arsenal. Bởi ở phần đuôi máy bay có hình ảnh của các ngôi sao đang khoác áo đội bóng thành London là Olivier Giroud, Alexis Sanchez, Mesut Ozil, Hector Bellerin và Santi Cazorla.
Các cầu thủ Arsenal sẽ có dịp được sử dụng chiếc máy bay này lần đầu tiên khi họ đến Munich để gặp Bayern Munich trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League. Trên chiếc chuyên cơ này, ngoài các ghế ngồi được thiết kế lại cho thoải mái hơn, còn có một quầy bar với đầy đủ các loại thức uống cao cấp.
Hình ảnh các ngôi sao Arsenal ở phần đuôi máy bay Chụp màn hình Instagram
Ngoài ra, hệ thống giải trí trên máy bay cũng được nâng cấp khi có đến 2500 kênh để các cầu thủ Arsenal lựa chọn. Sport Mail cho rằng chắc chắn thầy trò HLV Wenger sẽ rất hài lòng với phương tiện di chuyển mới.
Ban lãnh đạo Arsenal hy vọng rằng với chiếc máy bay mới này, các cầu thủ sẽ có được những hành trình thoải mái và thi đấu tốt hơn trên sân khách để có được một mùa giải thành công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.