Arsenal có fan 'khủng' trước trận chung kết cúp FA

14/05/2014 16:27 GMT+7

(TNO) Theo Sport Mail, nữ ca sĩ xinh đẹp Leona Lewis vừa được chọn làm người hát quốc ca nước Anh và bài hát truyền thống Abide with Me trong trận chung kết cúp FA. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như Leona không tiết lộ mình là tín đồ của các 'pháo thủ'.

(TNO) Theo Sport Mail, nữ ca sĩ xinh đẹp Leona Lewis vừa được chọn làm người hát quốc ca nước Anh và bài hát truyền thống Abide with Me trong trận chung kết cúp FA. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như Leona không tiết lộ mình là tín đồ của các 'pháo thủ'.

>> Các WAGs Arsenal đến sân tri ân khán giả
>> Người hùng Fabianski đưa Arsenal vào chung kết Cúp FA
>> Ozil mở tiệc cùng bạn gái ngay sau khi Arsenal thảm bại

Arsenal có fan 'khủng' trước trận chung kết cúp FA
Lewis được tin là một CĐV của Arsenal - Ảnh: AFP

Năm nay 29 tuổi, Leona Lewis nổi lên sau khi giành chiến thắng trong cuộc thi X Factor năm 2006. Chia sẻ khi chuẩn bị được trình diễn trên sân Wembley, nữ ca sĩ được tin rằng là fan của Arsenal tỏ ra rất háo hức chờ ngày cất cao giọng hát trong trận chung kết cúp FA.

“Tôi rất phấn khích và hào hứng trước sự kiện này. Tôi biết sẽ có một bầu không khí cuồng nhiệt ở đó, vì sẽ rất vui. Trước đến giờ, tôi chưa từng được biểu diễn ở bất kỳ đâu giống như vậy. Đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời”, Leona Lewis chia sẻ.

Việc được người đẹp như Leona Lewis cổ vũ trước thềm trận đấu chắc chắn sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho Arsenal. Theo lịch thi đấu, trận Arsenal gặp Hull City được diễn ra vào ngày 17.5 tới đây.

Với Arsenal, đây là cơ hội lớn để họ giải cơn khát danh hiệu kéo dài từ năm 2005 tới nay.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.