Ashley Cole và bạn gái thoát chết khi băng cướp đột nhập nhà riêng

Giang Lao
Giang Lao
01/04/2020 13:33 GMT+7

Tờ The Sun tiết lộ cựu hậu vệ tuyển Anh và CLB Chelsea , Ashley Cole mới đây đã bị một băng cướp đột nhập nhà riêng khống chế và doạ giết để lấy đi nhiều tài sản quý giá.

Sự việc xảy ra lúc 21 giờ 45 ngày 21.1, nhưng đến nay tờ The Sun không biết bằng cách nào đã có được thông tin vụ trộm. Bản thân Ashley Cole hiện làm HLV ở đội trẻ Chelsea cũng không lên tiếng nói gì về sự việc.
Tuy nhiên, nguồn tin của The Sun cho biết, hiện cảnh sát ở Surrey, Anh đang truỳ tìm các tên cướp nên vụ việc chưa được công bố rộng rãi.
Theo đó, băng cướp được xem có hành động rất chuyên nghiệp, tất cả đều bịt mặt và dễ dàng đột nhập vào nhà riêng Ashley Cole ở Fetcham, Surrey, khống chế và cột chặt cựu cầu thủ vừa giải nghệ hồi tháng 8 năm ngoái này trên ghế.
Ashley Cole cũng bị doạ giết nếu có hành động phản ứng để đánh động vụ trộm. Vì thế, tờ The Sun cho biết thêm, cựu cầu thủ này và bạn gái hiện nay, cô Sharon Canu đều rất lo sợ và phải ngoan ngoãn làm theo ý bọn cướp nếu muốn giữ mạng sống.

Ashley Cole trong bài báo độc quyền về vụ trộm táo bạo trên tờ The Sun

Chụp màn hình

Vụ trộm đã khiến Ashley Cole mất đi nhiều tài sản quý giá gồm đồ trang sức và kim cương, nhưng không rõ cụ thể giá trị khoảng bao nhiêu. Tờ The Sun cho rằng vì do vụ việc đang trong vòng điều tra, nên thiệt hại của cựu cầu thủ này chưa được thống kê.
Ashley Cole trước đây khi chuyển từ Arsenal sang Chelsea năm 2006 với mức phí chuyển nhượng hơn 26 triệu bảng và nhận lương mỗi tuần hơn 120.000 bảng/tuần.
Đây cũng là giai đoạn cựu cầu thủ này tích luỹ cho mình một số tài sản rất lớn lên đến hàng chục triệu bảng, ngoài tiền lương, phí chuyển nhượng còn là các hợp đồng quảng cáo nhờ sức ảnh hưởng từ khi cưới cô vợ đầu là nữ ca sĩ nổi tiếng Cheryl cũng trong năm 2006. 

Ashley Cole và người vợ đầu nổi tiếng, ca sĩ Cheryl

Chụp màn hình

Nhưng đến năm 2010, cặp đôi ly dị sau khi Ashley Cole dính nhiều vụ bê bối ăn chơi và ngủ với nhiều người đẹp lạ mặt bị báo chí Anh phanh phui.
Năm 2014, sau 8 mùa bóng chơi cho Chelsea cựu cầu thủ này chuyển sang AS Roma theo diện cho mượn và rồi chuyển đến LA Galaxy tại giải MLS (Mỹ) năm 2016 thi đấu thêm 3 mùa nữa với mỗi năm nhận lương lên đến hơn 2 triệu bảng/năm.
Đầu năm 2019, Ashley Cole quay về nước Anh thi đấu cho Derby County trong tư cách cầu thủ kiêm HLV, và giải nghệ sau mùa bóng năm ngoái.
Hiện Ashley Cole làm HLV cho đội trẻ Chelsea, sống cùng bạn gái mới Sharon Canu và đã có với nhau 2 đứa con.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.