Âu Văn Hoàn 'giúp' Uruguay vô địch World Cup ở giải PES Thanh Nien Open 2018

24/04/2018 19:32 GMT+7

Không chỉ đá bóng giỏi, tuyển thủ quốc gia Âu Văn Hoàn còn là một game thủ có hạng khi anh giành chức vô địch giải PES Thanh Nien Open 2018 được tổ chức vào hôm nay tại Tòa soạn Báo Thanh Niên.

Tiếp nối thành công từ giải PES Thanh Nien Open năm ngoái, giải năm nay được tổ chức nhằm mục đích chào đón World Cup 2018 cũng như tạo ra cơ hội giao lưu giữa các game thủ là phóng viên các cơ quan báo chí, cầu thủ bóng đá, nghệ sĩ.
Thể thức của giải PES Thanh Nien Open 2018 có đôi chút thay đổi so với năm ngoái khi các game thủ bốc thăm ngẫu nhiên các đội bóng giành quyền dự World Cup 2018 và thi đấu theo đúng lịch của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sắp được tổ chức tại Nga.
Trước thềm giải đấu, tuyển thủ quốc gia Âu Văn Hoàn được đánh giá rất cao. Cầu thủ thuộc biên chế CLB TP.HCM khá nổi tiếng trong giới cầu thủ về khả năng chơi games PES. Không chỉ vậy, cầu thủ sinh năm 1989 này còn may mắn bốc trúng đội Uruguay, đội bóng có chỉ số khá cao với cặp "song sát" Edinson Cavani - Luis Suarez trên hàng công.
Những diễn biến tại giải đấu đã không nằm ngoài dự đoán khi Âu Văn Hoàn đi một mạch đến trận chung kết. Ở trận đấu cuối cùng, cầu thủ gốc Nghệ An này đã giành chiến thắng ấn tượng 6-2 trước Senegal của cây hài Bá Vương để đăng quang.
Bên cạnh sự vượt trội của Âu Văn Hoàn, giải PES Thanh Nien Open 2018 còn gây ấn tượng với những trận đấu có kết quả theo đúng kiểu "chỉ có trong game", ví dụ như Ả rập Saudi giành chiến thắng 6-0 trước Argentina, Tây Ban Nha nhận thất bại 0-4 trước Iran...
Ngoài ra, những pha bóng ngoạn mục, những tiếng cười và cả sự tiếc nuối đã góp phần tạo nên một giải đấu đáng nhớ.
Dưới đây là một số hình ảnh về giải PES Thanh Nien Open 2018:
Nhà báo Hải Thành, Phó tổng biên tập Báo Thanh Niên phát biểu khai mạc giải
Các game thủ thi đấu rất tập trung
Cây hài Vũ Khánh Minh nắm đội Serbia
Âu Văn Hoàn (giữa) tỏ ra vượt trội
Rất fair-play, các game thủ bắt tay nhau sau mỗi trận đấu
Tiếc nuối sau khi bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn
Phấn khích khi ghi một bàn thắng đẹp
Nhà báo Lâm Hiếu Dũng, Tổng Thư ký tòa soạn Báo Thanh Niên trao cúp vô địch cho Âu Văn Hoàn Độc Lập
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.