Aubameyang khoe bộ sưu tập ‘siêu xe’ trước khi ký gia hạn hợp đồng với Arsenal

Giang Lao
Giang Lao
23/08/2020 13:40 GMT+7

Trung phong tuyển Gabon, Pierre-Emerick Aubameyang vừa khoe trên trang cá nhân mạng xã hội Instagram bộ sưu tập các ‘siêu xe’ gồm nhiều chiếc rất đắt tiền và có tổng cộng giá trị khoảng 2 triệu bảng.

Những chiếc “siêu xe” của Aubameyang với đủ loại nhãn hiệu của các hãng danh tiếng hiện nay như Lamborghini, Porsche, Ferrari, Audi hay Aston Martin… Nhưng có một sự khác biệt, là nhiều chiếc đã được cầu thủ này trau chuốt hình thức bên ngoài cho bắt mắt hơn với nhiều màu sắc rực rỡ ở mọi góc cạnh.
Aubameyang được xem một là trong số nhiều cầu thủ ở Ngoại hạng Anh rất mê sưu tầm xe. Hiện bộ sưu tập của chân sút số 1 “Pháo thủ” này có gần 15 chiếc “siêu xe”, và mỗi chiếc đều có giá trị cao, với chiếc thấp nhất phải từ 60.000 bảng cho đến cao nhất là 270.000 bảng.

Người hùng Aubameyang làm rơi cúp và câu chuyện rời đi hay ở lại Arsenal

Tổng cộng theo ước tính của trang MailOnline dựa trên giá thị trường của hãng xe niêm yết, thì tổng cộng bộ sưu tập “siêu xe” của Aubameyang có giá trị khoảng hơn 2 triệu bảng.
Chi phí cho sở thích cá nhân này không thấm vào đâu so với mức lương mỗi tuần Aubameyang đang nhận ở Arsenal khoảng 180.000 bảng/tuần cho bản hợp đồng ký từ năm 2018. Nhưng sắp tới, sau khi ký gia hạn với mức lương mới lên tới 250.000 bảng/tuần cho bản hợp đồng thêm thời hạn 3 năm nữa đến năm 2024, còn sẽ giúp Aubameyang thoải mái mua sắm các “siêu xe” còn đắt tiền hơn.

Aubameyang rất hãnh diện với bộ sưu tập "siêu xe" của mình

Chụp màn hình trang cá nhân

Hiện giới CĐV Arsenal sau khi xem các “siêu xe” của Aubameyang trên trang Instagram đã liên tục bình phẩm với nhiều lời khen, cùng hối thúc anh nên ký gia hạn sớm nhằm có thêm điều kiện bổ sung các “siêu xe” mới cho đa dạng bộ sưu tập.
Bản thân Aubameyang gần đây cũng cho thấy mình sẽ gắn bó lâu dài với Arsenal sau khi “Pháo thủ” đang thực hiện nhiều phi vụ chuyển nhượng thành công như chiêu mộ tiền vệ Willian từ Chelsea, trung vệ Gabriel Magalhaes từ Lille…
Vì thế, trước sự bình luận đầy khích lệ từ CĐV Arsenal, Aubameyang viết thêm dòng trạng thái trên Instagram khi khoe bộ sưu tập các “siêu xe”: “Hy vọng sẽ có tin tức tốt lành cho mọi người trong thời gian sớm nhất”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.