Azarenka thắng lớn trong vụ kiện giành quyền nuôi con

17/01/2018 19:45 GMT+7

Tòa án California (Mỹ) đã cho phép Victoria Azarenka mang theo con trai trong các chuyến du đấu và đồng ý chuyển vụ tranh chấp giành quyền nuôi con của cựu tay vợt số 1 thế giới cho tòa Belarus phân xử.

Vụ kiện tranh giành quyền nuôi con trai của Victoria Azarenka sẽ được xét xử tại Belarus sẽ giúp siêu sao quần vợt có thêm nhiều cơ hội giành chiến thắng trước bạn trai cũ Billy McKeague và trở lại với sự nghiệp quần vợt. Trước đây, tòa án Belarus từng xử cho Azarenka có quyền chăm sóc chính bé Leo. Nay McKeague có 3 tuần để kháng cáo, nhưng đội ngũ luật sư của Azarenka tin rằng tòa sẽ ra phán quyết có lợi cho nữ thân chủ của họ.
Azarenka và McKeague chia tay nhau hồi tháng 7 năm ngoái, chỉ 1 thời gian ngắn sau khi bé Leo chào đời. Cặp đôi sau đó lao vào cuộc tranh chấp dai dẳng về quyền nuôi con dẫn đến việc Azarenka không thể rời California nếu không được sự đồng ý của McKeague. Đó là lý do khiến tay vợt 28 tuổi đã bỏ lỡ một loạt giải đấu quan trọng, bao gồm giải Mỹ mở rộng năm ngoài, giải Úc mở rộng, giải ASB Classic ở Auckland (Úc) và Fed Cup ở Belarus năm nay.
Azarenka sẽ sớm trở lại làng banh nỉ sau khi được rời khỏi California (Mỹ) AFP
Theo tờ TMZ, có thông tin Azarenka dự định sớm quay về Belarus với con trai. Mặc dù vụ tranh chấp với McKeague đã trở nên nặng nề, căng thẳng, Azarenka vẫn muốn cha của con trai mình hiện diện trong cuộc sống của bé với hy vọng sẽ giữ được mối quan hệ tốt với người yêu cũ để cùng nuôi dạy con. Kết quả của tranh chấp tại Mỹ ít nhiều đem lại niềm vui cho người hâm mộ quần vợt thế giới lẫn Belarus khi sắp sửa được chứng kiến sự trở lại của tay vợt xinh đẹp này ở làng banh nỉ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.