Bác sĩ xinh đẹp làm đảo lộn Chelsea lên xe hoa

12/11/2015 08:33 GMT+7

(TNO) Hôm qua (11.11), nữ bác sĩ xinh đẹp từng làm việc cho Chelsea Eva Carneiro đã chính thức khoác trên mình chiếc váy cưới.

(TNO) Hôm qua (11.11), nữ bác sĩ xinh đẹp từng làm việc cho Chelsea Eva Carneiro đã chính thức khoác trên mình chiếc váy cưới.

Eva Carneiro vừa kết hôn và không mời bất kỳ cầu thủ Chelsea nào - Ảnh: AFP
Năm nay 42 tuổi, Eva Carneiro đã tổ chức đám cưới với người bạn đời Jason De Carteret tại London (Anh). Hôn lễ của hai người diễn ra rất đơn giản. Cả hai cũng không muốn giấu sự kiện này khi công khai cho phép phóng viên chụp ảnh. Được biết, chồng của nữ bác sĩ Eva Carneiro là một nhân viên tư vấn kinh doanh.

Đáng chú ý, Eva Carneiro dường như dứt tình với Chelsea khi không mời bất kỳ cầu thủ nào của đội bóng cũ tham dự lễ cưới. Ngôi sao duy nhất có mặt trong buổi lễ là Mark Schwarzer, cựu thủ môn Chelsea và hiện tại đang bắt cho Leicester City. Việc Eva Carneiro không mời thành viên nào của Chelsea cũng dễ hiểu khi cô đang kiện đội bóng thành London và cả HLV Jose Mourinho.

Số là sau trận hòa 2-2 của Chelsea trước Swansea hồi đầu mùa giải, Eva Carneiro bị Mourinho chỉ trích và có phát ngôn phân biệt giới tính nhắm vào cô sau khi tự ý vào sân chăm sóc cho Eden Hazard đang dính chấn thương vào cuối trận. Mourinho rất tức giận với phản ứng của Eva Carneiro. Ông đã mô tả nữ bác sĩ này thật "hấp tấp và ngây thơ". Sau đó, Eva Carneiro cũng không còn được làm việc tại Chelsea.
Eva Carneiro đang đâm đơn kiện Chelsea và HLV Jose Mourinho - Ảnh: AFP

Trước cách đối xử đó, Eva Carneiro muốn kiện Chelsea vì đình chỉ nhiệm vụ một cách vô lý. Còn Mourinho, nữ bác sĩ này cho rằng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã có những lời lẽ phân biệt giới tính với mình. Tiền vệ Eden Hazard được yêu cầu phải ra trước tòa để làm chứng.

Sau khi Chelsea sa thải Eva Carneiro, mọi chuyện trở nên tệ hơn với đội bóng này. Chelsea thua liên tiếp các trận đấu sau đó và đang xếp tận vị trí 16 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn nhóm rớt hạng 3 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.