Ballack bị tưởng nhầm là tài tử Matt Damon

12/03/2013 10:49 GMT+7

(TNO) Cựu tiền vệ Michael Ballack và ngôi sao Holywood Matt Damon có gương mặt khá giống nhau. Vì vậy, chuyện người này bị tưởng lầm người kia là điều khó tránh khỏi.

(TNO) Cựu tiền vệ Michael Ballack và ngôi sao Holywood Matt Damon có gương mặt khá giống nhau. Vì vậy, chuyện người này bị tưởng lầm người kia là điều khó tránh khỏi.

>> Ballack vừa giải nghệ đã than hết tiền
>> Michael Ballack trở lại thời độc thân
>> Ballack phóng xe như “điên” tại Tây Ban Nha


Ballack (trái) và Damon có vẻ ngoài khá giống nhau - Ảnh: Zimbio

Mới đây, Michael Ballack tiết lộ trong lúc đang dạo phố thì bất ngờ anh được một cổ động viên nữ chạy theo đòi xin chụp ảnh cùng. Do cũng từng được xem là ngôi sao trong làng bóng đá thế giới, hiển nhiên cựu tuyển thủ quốc gia Đức sẽ không nề hà chuyện này.

Nhưng chuyện ở đây là cô gái muốn được chụp ảnh của Ballack lại tưởng nhầm anh là nam tài tử người Mỹ Matt Damon. Sự cố nhầm lẫn này đã khiến tiền vệ từng khoác áo Chelsea và Bayern Munich một phen bối rối.

“Đó không phải một trò đùa. Cô gái ấy cứ nằng nọi đòi xin chụp ảnh tôi vì tưởng rằng cô ấy đang gặp Matt Damon. Cô ấy không nhận ra tôi là Michael Ballack…”, The Sun dẫn lời Michael Ballack.

Năm nay 36 tuổi, Ballack tuyên bố giải nghệ vào tháng 10.2012. Trong sự nghiệp, anh từng thi đấu cho một số câu lạc bộ tên tuổi như Kaiserslautern, Bayer Leverkusen, Bayern Munich và Chelsea. Ở tuyển Đức, cầu thủ này có 98 lần ra sân và ghi được 42 bàn thắng.

Trước đây, siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid vì quá chải chuốt cho vẻ ngoài nên có lúc anh bị người đẹp Elisa Sanchez tưởng nhầm là “gay”. Trong khi đó, Pepe, Marcelo và Coentrao cũng bị cảnh sát “hỏi thăm” vì phong cách ăn mặc không khác nào những tay mafia.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.