Balotelli chạm mặt Paris Hilton

18/07/2012 14:14 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Mario Balotelli đang tận hưởng kỳ nghỉ hè tại đảo Ibiza của Tây Ban Nha. Tại đây, chân sút người Ý đã bất ngờ chạm mặt với cô nàng lắm chiêu Paris Hilton.

(TNO) Tiền đạo Mario Balotelli đang tận hưởng kỳ nghỉ hè tại đảo Ibiza của Tây Ban Nha. Tại đây, chân sút người Ý đã bất ngờ chạm mặt với cô nàng lắm chiêu Paris Hilton.

>> Balotelli để mẹ ruột sống trong nghèo khó
>> Con trai Di Natale thần tượng Mario Balotelli
>> Raffaella Fico sẵn sàng đi cùng Balotelli thử ADN

Mario Balotelli chạm mặt Paris Hilton
Balotelli (phải) vui vẻ chụp hình cùng Paris Hilton - Ảnh: The Sun

Tờ The Sun cho biết hai nhân vật nổi tiếng này đã gặp nhau ở hộp đêm Amnesia. Họ có vẻ hài lòng khi gặp nhau trong khu VIP hộp đêm. Sau đó, họ không ngần ngại bắt chuyện rồi chụp hình chung với nhau.

Với Paris Hilton, đây không phải lần đầu tiên cô làm quen với giới cầu thủ. Cách đây 4 năm, khi Cristiano Ronaldo sang Mỹ nhận giải thưởng, cầu thủ này cũng chạm mặt với Hilton trong một hộp đêm và hai người đã nói chuyện với nhau rất vui vẻ. Paris Hilton đặc biệt thích các vận động viên thể thao và cô từng có một vài người bạn trai là VĐV bóng chày, bóng bầu dục tại Mỹ.

Trong khi đó, Balotelli là anh chàng mê mẩn gái đẹp. Ngay kỳ nghỉ hè này, Balotelli đã vui vẻ cùng không ít chân dài tại đảo St Tropez. Người ta chụp được khá nhiều hình Balotelli đi ca nô, tắm biển với các cô gái tóc vàng.

Trước đó, Balotelli đã từng cặp kè với nàng WAGs Raffaella Fico. Hiện Fico đang mang bầu và tuyên bố Balotelli là tác giả của đứa con trong bụng cô. Chân sút của Manchester City tỏ ra hoài nghi những điều mà Fico tuyên bố nên đề nghị thử ADN. Fico sẵn sàng tiến hành một cuộc giám định như vậy và đang chờ Balotelli. Tuy nhiên, tiền đạo này vẫn chưa thèm trở lại Ý mà vẫn mải miết rong chơi suốt từ sau Euro đến giờ.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.