Balotelli để mẹ ruột sống trong nghèo khó

16/07/2012 15:45 GMT+7

(TNO) Là một trong những cầu thủ lĩnh lương cao nhất tại Manchester City nhưng Mario Balotelli vẫn để cho mẹ ruột sống trong điều kiện rất khó khăn.

(TNO) Là một trong những cầu thủ lĩnh lương cao nhất tại Manchester City nhưng Mario Balotelli vẫn để cho mẹ ruột sống trong điều kiện rất khó khăn.

>> Con trai Di Natale thần tượng Mario Balotelli
>> Raffaella Fico sẵn sàng đi cùng Balotelli thử ADN
>> Balotelli đòi thử ADN nhận con

Balotelli để mẹ ruột sống trong nghèo khó
Balotelli (trái) có cuộc sống xa hoa trong khi mẹ ruột sống trong nghèo khó - Ảnh: Sport Mail

Balotelli được biết đến như một tay chơi thứ thiệt của làng bóng đá thế giới. Với mức lương 120 ngàn bảng/tuần, chân sút 21 tuổi có thể tiêu xài hàng ngàn bảng vào một cuộc vui.

Theo Sport Mail, trái ngược với cuộc sống xa hoa của Balotelli, bà Rose Barwuah, mẹ ruột của tiền đạo này hiện vẫn đang sống trong nhà xã hội tại thành phố Manchester (do chính phủ Anh cấp). Hàng ngày, người phụ nữ 46 tuổi đón xe buýt để đến chỗ làm. Hiện bà Rose Barwuah là lao công của một công ty cho thuê xe với thu nhập chỉ cao hơn mức lương tối thiểu 6,08 bảng/giờ một chút.

Bà Rose Barwuah đã cho Balotelli làm con nuôi khi anh này mới chỉ 2 tuổi vì cuộc sống quá khó khăn. Khi đó, cả nhà Barwuah sống trong một căn nhà nhỏ tại thành phố Brescia, Ý.

Giáng sinh năm ngoái, bà Rose Barwuah sang Anh chỉ vì muốn gần cậu con trai. Một nguồn tin thân cận với gia đình Barwuah cho Sport Mail biết: "Khi đến Anh, mục đích của Rose chỉ là ở gần Mario. Bà ấy không có ý định sống dựa vào khoản tài sản khổng lồ của cậu ấy.

Xem ra Rose đã giữ lời. Bà ấy sống dựa vào sức lao động của bản thân. Rose không muốn tạo áp lực cho Mario. Bà ấy chỉ muốn nối lại mối quan hệ với Mario".

Theo Sport Mail, Balotelli cũng đã đến thăm mẹ một vài lần trong thời gian qua. Tuy nhiên, chân sút này không hề có ý định đón bà về ở chung tại căn biệt thự trị giá 3 triệu bảng.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.