Balotelli đòi thử ADN nhận con

04/07/2012 11:14 GMT+7

(TNO) Trái với những gì mà cô bạn gái cũ Raffaella Fico nói, tiền đạo Mario Balotelli tỏ ra không thật sự vui vẻ khi biết mình sắp trở thành một ông bố.

(TNO) Trái với những gì mà cô bạn gái cũ Raffaella Fico nói, tiền đạo Mario Balotelli tỏ ra không thật sự vui vẻ khi biết mình sắp trở thành một ông bố.

>> Mario Balotelli sắp lên chức bố
>> Balotelli cởi trần khoe điều gì?
>> Vì sao Balotelli được đá quả 11 m đầu tiên ?

Mari o Balotelli không hào hứng khi được lên chức
Balotelli (đeo kính) muốn xét nghiệm ADN đối với đứa con mà Fico đang mang thai -
Ảnh: Reuters

Hôm 2.7, Raffaella Fico, bạn gái cũ của Balotelli đã thông báo rằng cô đang mang trong mình giọt máu của chàng tiền đạo 21 tuổi. Fico cũng cho biết rằng khi nhận được tin, Balotelli đã tỏ ra rất vui mừng và hai người sẽ quay lại với nhau.

Tuy nhiên, chân sút đang khoác áo Manchester City vừa ra một thông cáo báo chí, trong đó bày tỏ rằng anh muốn xét nghiệm ADN đối với đứa bé mà Fico đang mang thai.

"Tôi không muốn công khai chuyện cá nhân. Tuy nhiên, tôi thấy mình cần phải làm rõ mối quan hệ với Raffaella. Chúng tôi đã chấm dứt mối quan hệ từ đầu tháng 4. Chúng tôi không hề liên lạc với nhau kể từ đó. Raffaella biết rằng sau đó tôi không hề có ý định quay lại với cô ấy.

Tuy nhiên, cách đây vài ngày, thông qua bạn bè, tôi được biết là cô ấy đang mang thai. Chính vì vậy, tôi đã liên lạc với cô ấy để hỏi rõ sự việc và quả thật đúng như vậy. Raffaella nói rằng cô ấy đang mang thai con của tôi.

Tôi thật sự rất thất vọng. Tại sao cô ấy không nói gì với tôi, để tôi chỉ được biết việc ấy khi cô ấy đã mang thai đến tháng thứ tư. Tôi sẽ chỉ có trách nhiệm khi tôi có được bằng chứng rằng Raffaella đang mang thai con của tôi", Goal.com trích thông cáo báo chí của Balotelli.

Tiền đạo 21 tuổi cũng tỏ ra bực mình khi Fico đem chuyện này kể với báo giới để kiếm tiền: "Thật khó chịu khi Raffaella kiếm tiền từ việc kể chuyện và bán những tấm hình riêng tư của chúng tôi. Tôi nghĩ rằng cô ấy đã quá nổi tiếng và không cần dựa vào những chuyện này để hưởng lợi".

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.