Balotelli ‘không cảm xúc’ dù bị trộm viếng nhà

18/05/2014 16:02 GMT+7

(TNO) Trong lúc đang bù khú cùng người em trai Enoch, tiền đạo Mario Balotelli không hề biết rằng những tên trộm đã đột nhập nhà mình và khoắng sạch tiền, đồng hồ và thậm chí là cả chiếc xe Porche S trắng mới thuê.

(TNO) Trong lúc đang bù khú cùng người em trai Enoch, tiền đạo Mario Balotelli không hề biết rằng những tên trộm đã đột nhập nhà mình và khoắng sạch tiền, đồng hồ và thậm chí là cả chiếc xe Porche S trắng mới thuê.

>> Fanny chia tay Balotelli để đến với... Buffon ?
>> Balotelli cứu AC Milan và Seedorf
>> Balotelli đánh người để 'bảo vệ' bạn gái

Balotelli ‘không cảm xúc’ dù bị trộm viếng nhà-1
Balotelli lại có lý do để than phiền - Ảnh: AFP

Rất may là vài giờ sau cảnh sát đã tìm được chiếc Porche S được vứt ở gần đấy tại Legnano (Milan). Tuy nhiên đến bây giờ người ta vẫn chưa tìm ra hung thủ của vụ trộm táo tợn này.

Theo tờ báo La Provincia di Como, vào đêm diễn ra vụ trộm, "Super Mario" đã đi ăn tại một nhà hàng với Enoch và ngủ ở ngoài. Để rồi khi trở về căn nhà mình tại Limido Comasco, anh sững sờ khi thấy nhà cửa tan hoang.

Những tên trộm táo tợn không những chỉ lục soát căn nhà mà còn mang theo rất nhiều thứ có giá trị khác như một số đồng hồ vàng và trang sức đắt tiền.

Chúng liều lĩnh đến mức lái cả chiếc Porsche S màu trắng mà tiền đạo AC Milan đang thuê. Nhưng rất may, lũ trộm đã bỏ qua chiếc Ferrari trong ga-ra, có lẽ vì chiếc xe này quá nổi.

Balotelli ‘không cảm xúc’ dù bị trộm viếng nhà-2
Balotelli cảm thấy trống rỗng - Ảnh: chụp màn hình

Một lần nữa Balotelli có lý do để than phiền với cảnh sát tại Canterburi. Mới tuần trước, chân sút số 1 tuyển Ý lúc này đã bị kẻ trộm tìm cách ăn cắp điện thoại bên ngoài hộp đêm, trước khi xảy ra ẩu đả khi anh cùng vài người bạn chạy theo để đè vật kẻ trộm xuống. Trước đấy nữa, Balotell từng lớn tiếng khi bị cảnh sát Brescia chặn lại hỏi giấy tờ chỉ vì chạy xe ngoài đường đêm khuya.

Chẳng ai vui nổi khi bị trộm viếng nhà, đặc biệt với người giàu cảm xúc như Balotelli. Dù vậy, ngay sau vụ trộm, "Super Mario" đã viết trên Twitter: “Tôi cảm thấy trống rỗng! Không cảm xúc… nhưng sẽ luôn chiến đấu vì một vài người mình yêu mến. Họ xứng đáng với điều đó!”.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.