Balotelli lại bị tố cáo "ăn vụng"

29/04/2012 15:37 GMT+7

(TNO) Chloe Evans, một cô gái xinh đẹp người Anh vừa tiết lộ cho The Sun chuyện yêu đương với tiền đạo Mario Balotelli. Theo Evans, mối quan hệ của họ đã kéo dài trong 2 năm nhưng ở mức độ khi cần thì đến với nhau.

(TNO) Chloe Evans, một cô gái xinh đẹp người Anh, vừa tiết lộ cho The Sun chuyện yêu đương với tiền đạo Mario Balotelli. Theo Evans, mối quan hệ của họ đã kéo dài trong 2 năm nhưng ở mức độ khi cần thì đến với nhau.

>> Siêu mẫu Ý lên kế hoạch "trói chặt" siêu quậy Balotelli
>> Cựu cầu thủ Man City lãnh án tù vì tội hiếp dâm
>> Joleon Lescott kinh doanh thời trang

Balotelli và Raffaella Fico
Dù đã có Fico nhưng Balotelli không ngại ngần tán tỉnh những
cô gái khác - Ảnh: Sport Mail

Trong tháng 4, Evans đã có 7 đêm nằm ở nhà Balotelli và cô gái này còn tiết lộ: “Chúng tôi nằm chung giường với nhau”. Điều đó đồng nghĩa với việc chân sút người Ý đã vụng trộm với Evans ngay trong khi anh đang hẹn hò với người đẹp Raffaella Fico.

Trên The Sun, Chloe cho biết: “Ngay cả khi bắt đầu hẹn hò với Fico, Balotelli vẫn không thể quên tôi. Fico nghĩ rằng cô ta là duy nhất của Balotelli nhưng tôi mới người mà anh ấy yêu nhất. Balotelli không bao giờ bỏ rơi tôi và khi phản bội Fico, anh ấy cũng không cảm thấy phải day dứt điều gì”.

Chloe cũng cho biết cô không thể quên được tính trẻ con của Balotelli. Trong một lần đến nhà tiền đạo này, Chloe đã được Balotelli đưa ra lời đề nghị không thể tưởng tượng nổi. Chân sút của Man City yêu cầu Chloe lấy đồ trang điểm của cô ra và hóa trang cho anh thành một phụ nữ.

Đây là lần thứ hai trong vòng chưa đầy một tháng, báo Anh khui ra chuyện Balotelli phản bội Fico. Cách đây 3 tuần, báo chí Anh phát hiện ra chuyện Balotelli chơi bời với cô gái gọi Jennifer Thompson, người từng nổi tiếng trong scandal ngoại tình của Wayne Rooney hồi tháng 9.2010.

Ngoài ra, Balotelli còn một lần giấu Fico đi đến CLB thoát y để giải sầu hồi đầu tháng 4.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.