Balotelli lại quay lưng với Fico

13/12/2012 18:49 GMT+7

(TNO) Người đẹp Raffaella Fico đã sinh con được một tuần, nhưng chân sút "lắm tài nhiều tật" Mario Balotelli vẫn chưa chịu bay trở về Ý để thăm cô con gái mới sinh.

(TNO) Người đẹp Raffaella Fico đã sinh con được một tuần, nhưng chân sút "lắm tài nhiều tật" Mario Balotelli vẫn chưa chịu bay trở về Ý để thăm cô con gái mới sinh.

>> Raffaella Fico sẵn sàng đi cùng Balotelli thử ADN
>> Raffaella Fico sẽ nhận 1 triệu bảng nếu khỏa thân
>> Balotelli “khủng bố” tinh thần Fico

 
Thay vì bay về Ý đón tin vui, Mario Balotelli lại rời Manchester để tới London ăn chơi - Ảnh: Chi

Thời điểm Fico sinh bé Pia, báo Anh nói rằng cảm giác của Balotelli rất hạnh phúc. Sở dĩ Balotelli không thể quay về ngay Naples là do tuần trước anh còn bận tham gia trận đấu quan trọng của Man City với M.U.

Thế nhưng, đến tận lúc này, Balotelli vẫn chưa chịu bay trở về Ý để thăm cô con gái mới sinh. Balotelli không thể đổ lý do cho bận thi đấu để trốn tránh nhiệm vụ này vì vào giữa tuần, Man City không hề thi đấu. Tờ Chi cho biết trong lúc rảnh rỗi giữa tuần, Balotelli đã rời Manchester để tới London chơi.

Hành động của Balotelli cho thấy chân sút này không hề vui mừng khi trở thành cha và cũng không thương yêu gì Fico. Hồi tháng 4, hai người chia tay nhau sau khi báo Anh khui ra các vụ ngoại tình của Balotelli. Sau đó, Fico thông báo mang thai nhưng Balotelli cũng không mảy may xúc động và đòi giám định DNA.

Đến tháng 10, hai người bất ngờ quay lại với nhau và Balotelli cũng từ bỏ yêu sách giám định DNA đứa trẻ trong bụng Fico. Tưởng rằng lần này, họ sẽ tiến đến hôn nhân bền vững nhưng hóa ra Balotelli vẫn ngựa quen đường cũ. Tháng trước, báo Ý phát hiện ra Balotelli bên cạnh các chân dài tại Brescia khi trở về thi đấu giao hữu cho đội tuyển.

Fico dường như cũng chán ngán với sự vô trách nhiệm của Balotelli nên muốn đặt tên con gái theo họ mẹ. Trước mắt, Fico có những khó khăn tài chính nhưng cô không muốn nhờ cậy Balotelli mà tính bán hình ảnh bé Pia cho các báo để kiếm vài chục ngàn euro.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.