Balotelli làm lành với mẹ

30/12/2012 19:12 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Mario Balotelli đã có một việc tốt trong những ngày cuối năm 2012. Chân sút người gốc Ghana này đã mời mẹ ruột Rose đến biệt thự sang trọng của anh để ăn tiệc Giáng sinh.

(TNO) Tiền đạo Mario Balotelli đã có một việc tốt trong những ngày cuối năm 2012. Chân sút người gốc Ghana này đã mời mẹ ruột Rose đến biệt thự sang trọng của anh để ăn tiệc Giáng sinh.

>> Balotelli: Fico đang chà đạp thanh danh của tôi!
>> Anh em Balotelli cùng “máu quậy
>> Con của Balotelli có nước da… trắng

 
Nhận được lời mời của Balotelli, bà Rose tất tả đến ăn mừng Giáng sinh - Ảnh: Mirror

Với người bình thường, việc mời mẹ đến nhà ăn tiệc là điều đương nhiên nhưng với “Super Mario” thì đây là một sự kiện đặc biệt.

Balotelli là con của một cặp vợ chồng người Ghana nhập cư vào nước Ý hồi thập niên 90. Do hoàn cảnh kinh tế khó khăn cộng với Mario bị ốm bệnh suốt hồi nhỏ, gia đình nhà Barwuah (cha mẹ ruột Mario) đã phải đem cậu con 2 tuổi cho gia đình Balotelli, một nhà giàu trong vùng làm con nuôi.

Dưới sự nuôi dạy của nhà cha mẹ nuôi, Mario trở thành một tiền đạo thành danh. Tuy nhiên, Mario vẫn mang mối ác cảm với cha mẹ ruột vì không tha thứ cho họ chuyện đem anh đi làm con nuôi hồi nhỏ. Mario từng phát biểu thẳng rằng cha mẹ ruột anh muốn nhận lại con chỉ vì thấy anh nổi tiếng và giàu có.

Từ trước đến giờ, Mario chưa bao giờ giúp đỡ cho cha mẹ ruột nghèo khó nửa xu dù anh từng cho đám vô gia cư ở Manchester cả ngàn bảng. Nhưng năm nay, Mario đột nhiên đổi tâm tính khi mời mẹ đến nhà ăn Giáng sinh. Hiện bà Rose đang làm công việc lặt vặt tại Anh, sống trong khu trọ tồi tàn để có điều kiện ở gần Mario. Việc Mario đổi tính khiến bà rất vui.

 


Balotelli và căn biệt thự nhiều triệu bảng Anh - Ảnh: Mirror

Với hành động này, Mario tạm lấy lại thiện cảm từ người hâm mộ. Trước đó, có nhiều chỉ trích nhắm vào Mario Balotelli vì anh hành xử bạc với cha mẹ ruột cũng như với bé gái mà nàng WAGs Raffaella Fico vừa sinh cho anh.

Hồ Khuê

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.