Balotelli nổi đóa với người mẫu lẳng lơ

18/10/2015 17:05 GMT+7

(TNO) Không lâu sau lời mời mọc của chân dài Taisha Marie, tiền đạo Mario Balotelli đã có những hồi âm với người đẹp được mệnh danh ‘Nữ hoàng mạng xã hội’.

(TNO) Không lâu sau lời mời mọc của chân dài Taisha Marie, tiền đạo Mario Balotelli đã có những hồi âm với người đẹp được mệnh danh ‘Nữ hoàng mạng xã hội’.

Taisha Marie từng "bật đèn xanh" cho Balotelli - Ảnh: Instagram

Theo đó, Balotelli bất ngờ... nổi giận đùng đùng dù được người mẫu ngực trần tỏ tình. Số là cách đây hai tuần, Taisha Marie bày tỏ mong muốn làm quen với tiền đạo từng đá cho Inter Milan và Manchester City cùng với khát khao được an ủi cầu thủ này. Thậm chí, cô nàng còn cho thấy sự nghiêm túc khi đăng tải trên Instagram thông điệp muốn "hiến dâng" cho ngôi sao khoác áo AC Milan.

Nhưng trong một động thái mới nhất, Balotelli phản ứng bằng một sự cứng rắn. Cụ thể, anh cho rằng mình không phải mẫu đàn ông dễ dãi và có thể chấp nhận mọi lời mời mọc từ các chân dài. Viết trên Twitter, cựu sao Liverpool khá tức giận khi cho biết: "Đừng bao giờ nghĩ rằng những người như tôi sẽ giao du với kiểu phụ nữ như vậy. Cám ơn. Thật điên khùng làm sao".

Balotelli muốn tập trung vào sự nghiệp? - Ảnh: AFP

Với Taisha Marie, sở dĩ cô nàng "bật đèn xanh" với Balotelli vì tiền đạo người Ý từng than thở tại sao anh lại không thể có được một tình yêu đích thực. Tay săn bàn này ca cẩm như vậy sau khi chứng kiến cô bạn gái cũ Fanny Neguesha - người từng có thời gian gắn bó rất mặn nồng với Balotelli qua nhiều năm nhưng đã chia tay hồi năm ngoái - hẹn hò với một cầu thủ bóng đá khác.

Bình luận về màn hồi âm của Balotelli với Taisha Marie, nhiều người tin tiền đạo lắm tài nhiều tật này đã  trưởng thành khi đang tập trung tối đa cho sự nghiệp và hạn chế những cuộc chơi liên quan đến các người đẹp. Điều này cũng dễ hiểu khi Balotelli hiện tại rất cần chứng minh giá trị để ghi điểm trong mắt HLV Antonio Conte nhằm thuyết phục nhà cầm quân này triệu tập anh vào tuyển Ý dự Euro 2016.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.