Balotelli và Toure "đập nhau" trong phòng thay đồ

02/04/2012 17:48 GMT+7

(TNO) "Siêu quậy" Mario Balotelli đã xông vào tấn công người đồng đội Yaya Toure trong phòng thay đồ vì cho rằng cựu tiền vệ của Barcelona chưa đủ... tuổi để lên mặt dạy đời.

(TNO) Sau trận hòa 3-3 với Sunderland cuối tuần qua, "siêu quậy" Mario Balotelli đã xông vào tấn công người đồng đội Yaya Toure trong phòng thay đồ của Man City vì cho rằng cựu tiền vệ của Barcelona chưa đủ... tuổi để lên mặt dạy đời.

 
Yaya Toure (trái) và Mario Balotelli đã gây náo loạn trong phòng thay đồ Man City - Ảnh: Reuters 

Theo tờ Sports Mail, ngay trong giờ nghỉ giải lao giữa hai hiệp, Balotelli và Yaya Toure đã suýt choảng nhau trong phòng thay đồ. Khi đó Man City đang bị dẫn 1-2, cho rằng Balotelli thi đấu không nghiêm túc, liên tục dùng tiểu xảo và xử lý bóng rườm rà, Yaya Toure đã lên tiếng chê trách.

Tiếp theo đó, trong hiệp 2, Balotelli lại có một hành động gây hấn bằng cách giành quyền đá phạt với... Kolarov, cầu thủ được giao thực hiện những quả đá của Man City. Khi đó, Nigel de Jong và Vincent Kompany phải can ngăn hết sức mới lôi được Balotelli ra.

 
Balotelli giành đá phạt với Kolarov


Gây ra cảnh lộn xộn trên sân


Balotelli gạt phăng lời khuyên của đội trưởng Kompany - Ảnh: AFP

Và khi trận đấu kết thúc, mặc dù đã lập cú đúp cho Man City, nhưng Balotelli vẫn để lại điểm xấu bằng việc khơi lại cuộc đấu khẩu với Yaya Toure. Đỉnh điểm là khi cầu thủ người Ý tiến đến vung nắm đấm với Yaya Toure. Rất may, trong phòng thay đồ khi đó có rất nhiều cầu thủ (Man City) khác, đã chạy đến kéo Balotelli và Yaya Toure ra.

"Nếu Man City muốn có sự ổn định, tốt nhất nên bán Balotelli. Anh ấy còn ở lại đây ngày nào, nội bộ đội bóng còn bất ổn ngày đó. Anh ấy đã trở thành một "hung thần" ở sân Etihad. HLV Mancini nên mạnh tay hơn nữa với cầu thủ đồng hương (Ý) của mình. Nếu không ngay bản thân ông cũng sẽ khó ở lại Man City", cây bút bình luận thể thao nổi tiếng của BBC Alan Hansen cảnh báo.


Biếm họa của tờ Goal về việc HLV Mancini sẽ bị đá văng khỏi "xe buýt" Man City vì những hành động quậy phá của Balotelli 

Đây không phải là lần đầu tiên Balotelli gây sự với đồng đội. Anh đã từng choảng nhau với Jerome Boateng, Vincent Kompany và Micah Richards trên sân tập. Tuy nhiên, cách giải quyết theo kiểu “dĩ hòa vi quý” của HLV Mancini đã khiến “ngựa chứng” này càng lúc càng ngỗ ngược hơn.

Sau trận hòa 3-3 với Sunderland, hiện tại Man City vẫn còn kém M.U 2 điểm và đá nhiều hơn đối thủ cùng thành phố Manchester này 1 trận.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.