Bạn gái Aguero kiện con gái Maradona

16/04/2013 16:47 GMT+7

(TNO) Sau khi bị con gái Diego Maradona là Giannina bôi xấu trên truyền hình, ca sĩ Karina, bạn gái mới của tiền đạo Sergio Aguero đã quyết định khởi kiện.

(TNO) Sau khi bị con gái Diego Maradona là Giannina bôi xấu trên truyền hình, ca sĩ Karina, bạn gái mới của tiền đạo Sergio Aguero đã quyết định khởi kiện.

>> Giannina tố Aguero lật lọng
>> Aguero "hớt tay trên" Maradona
>> Aguero cần dùng tiền “mua” bạn gái

Bạn gái Aguero kiện con gái Maradona
Mối quan hệ tay ba giữa Giannina (trái), Aguero và Karina đang gặp nhiều rắc rối - Ảnh: Ciudad

Ca sĩ Karina đã sang Anh chung sống với tiền đạo Sergio Aguero trong sự tức tối của cô vợ cũ Giannina. Trước đây, Giannina và Aguero sống hạnh phúc nhưng từ giữa năm ngoái, chân sút của Manchester City đã thay lòng đổi dạ khi phải lòng Giannina. Cuối năm ngoái, Aguero đã quyết định chia tay với Giannina để công khai yêu người đẹp ca sĩ.

Vừa qua, Giannina đã thực hiện chiến dịch bôi nhọ tình địch. Con gái của Maradona đã lên đài truyền hình kể chuyện xấu của Karina trong quá khứ. Theo Giannina, chính Karina đã chủ động tán tỉnh Maradona trước và bị cô phát hiện.

“Tôi kể chuyện này với Aguero nhưng anh ta chẳng những không tin mà sau đó còn lao vào Karina”, Giannina bức xúc nói.

Việc liên tục bị Giannina bôi xấu đã khiến Karina rất tức giận. Trên Ciudad, Karina khẳng định: “Tôi không hề có quan hệ mờ ám với Maradona trước khi yêu Aguero. Luật sư của tôi sẽ nộp đơn lên tòa án kiện Giannina tội bôi nhọ người khác”.

Cũng trên Ciudad, Karina bác bỏ tin đồn cô đã mang bầu với Aguero. Theo Karina, sở dĩ cô trông có vẻ “to bụng” hơn trong thời gian gần đây là vì lên cân và đang phải áp dụng chế độ ăn kiêng để thon gọn trở lại.

Đây là khoảng thời gian mà Giannina dính líu vào nhiều vụ kiện tụng. Cách đây không lâu, khi biết cô gái Veronica Ojeda mang bầu với Maradona, chị em nhà Giannina đã liên tục có lời lẽ đe dọa nhằm buộc Ojeda phải bỏ Maradona.

Sau khi nhận đơn kiện của Ojeda, tòa án đã ra lệnh cách ly cấm chị em nhà Giannina lại gần Ojeda trong bán kính 100m.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.