Bạn gái bỏ Morata theo diễn viên

06/12/2015 16:17 GMT+7

Chỉ 4 tháng sau khi chia tay tiền đạo Alvaro Morata của Juventus, người đẹp Mara Pombo đã tìm được tình yêu mới.

Chỉ 4 tháng sau khi chia tay tiền đạo Alvaro Morata của Juventus, người đẹp Maria Pombo đã tìm được tình yêu mới.

María Pombo đã không còn gắn bó với Alvaro Morata - Ảnh: Instagram.

Alvaro Morata và Maria Pombo từng là một cặp rất đẹp đôi trong làng bóng đá. Tuy nhiên, mỗi quan hệ của họ bất ngờ vỡ vụn trong mùa hè 2015. Dù báo chí đồn thổi María Pombo có quay lại với Morata hồi tháng 9 khi hai người họ cùng xuất hiện ở một địa điểm tại Ý. Tuy nhiên, có khả năng đó chỉ là sự tình cờ bởi nàng cựu WAGs lúc này sớm sa vào vòng tay một anh chàng khác.

Theo đó, tờ Vanitatis cho biết Maria Pombo đang cặp kè với nam diễn viên kiêm người mẫu rất điển trai tên Pablo Castellano. So với Alvaro Morata, tình mới của nàng cựu WAGs đẹp trai, có ngoại hình và vóc dáng chuẩn hơn chân sút người Tây Ban Nha. Maria Pombo cũng không giấu mối quan hệ khi công khai đăng ảnh tình tứ cùng bạn trai mới lên mạng xã hội và chia sẻ những thông điệp rất ngọt ngào.

Người trong hình được tin rằng là bạn trai mới của nàng cựu WAGs - Ảnh: Instagram.

Cùng nhau, hai người họ đã đi nghỉ mát ở khu trượt tuyết Baqueira-Beret (Tây Ban Nha). Điều này cho thấy chân dài từng gắn bó một thời với Alvaro Morata đã cắt đứt hoàn toàn quan hệ với bạn trai cũ. Được biết, Maria Pombo bắt đầu hẹn hò với cựu sao Real Madrid vào năm 2014, không lâu sau khi anh này chia tay Hoa hậu Tây Ban Nha, Carla Garcia Barber. Dù María Pombo không đẹp như Carla Garcia, nhưng lại rất quan tâm và chăm sóc chu đáo cho "nửa kia".

Khi chân sút người Tây Ban Nha rời Real Madrid để khoác áo Juventus, Maria Pombo thường xuyên bay sang Turin thăm và động viên bạn trai trong những lúc khó khăn. Không những thế, Maria Pombo còn ra sức bảo vệ Morata trước sự công kích của người hâm mộ và giới truyền thông. Nhưng Morata lại không biết giữ bạn gái. Lúc này, anh vẫn đang sống độc thân.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.